Bảng giá xe ô tô hãng MG mới nhất tháng 10/2023

MG hiện là một thương hiệu con của tập đoàn SAIC Motor, một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất của Trung Quốc. Dưới sự quản lý của SAIC Motor, MG đã phát triển các mẫu xe mới, bao gồm cả các xe điện và xe động cơ xăng.

Trong đó, MG5 thường có thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại và thời trang, với sự chú trọng đến chi tiết và tính thẩm mỹ. Nội thất thường được trang bị các tính năng tiện nghi và công nghệ tiên tiến. MG5 có sẵn với nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm động cơ xăng và có thể có phiên bản điện.

MG5 thường có thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại và thời trang, với sự chú trọng đến chi tiết và tính thẩm mỹ. (Ảnh: MG)

MG5 thường được trang bị các tính năng công nghệ như hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống đỗ xe tự động, và các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ lái xe tự động. Hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu sẽ phụ thuộc vào phiên bản và động cơ cụ thể.

Bảng giá xe ô tô hãng MG mới nhất tháng 10/2023

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương (Tổng hợp)