Báo chí nước ngoài giúp quốc tế biết đến, hiểu hơn và yêu mến Việt Nam hơn

Tham dự sự kiện có gần 40 đại sứ cùng hơn 50 cán bộ phụ trách truyền thông, báo chí của các cơ quan đại diện nước ngoài; gần 50 phóng viên, trợ lý báo chí của các văn phòng báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng ộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng khẳng định, trong công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại, Việt Nam đã nhận được sự hợp tác, ủng hộ của các cơ quan đại diện nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và các văn phòng báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam, góp phần khiến cộng đồng quốc tế biết đến, hiểu hơn và yêu mến Việt Nam hơn.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng và đại diện các cơ quan đại diện nước ngoài và các cơ quan thông tấn, báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Thứ trưởng ê Thị Thu Hằng nhận định, năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm sôi động của đối ngoại Việt Nam, là năm bản lề để Việt Nam triển khai các mục tiêu đối ngoại của Đại hội Đảng lần thứ XIII. Dẫn câu nói nổi tiếng “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau”, Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình, tích cực của các cơ quan đại diện nước ngoài và các văn phòng báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng và các đại biểu gửi đến nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và gửi gắm hy vọng về một năm 2024 tràn đầy năng lượng tích cực, hòa bình, phát triển thịnh vượng đối với mỗi quốc gia và toàn thế giới.

VIỆT TRUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.