Cận cảnh Propzy Hub - trung tâm kết nối cộng đồng khởi nghiệp rộng 1.700m2

Propzy Hub tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà Flemington (quận 11, TP.HCM). Sảnh chính với quầy lễ tân đặt ở trung tâm, điểm nhấn là logo Propzy. Đường uốn lượn là hướng của các phòng họp đặt tên “xuyên quốc gia” với mục tiêu chính của Propzy là chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Không gian tổ chức sự kiện cũng mang phong cách mở, mang đến cảm giác thoải mái, sáng tạo khi tổ chức các sự kiện, workshop…

Riêng khu vực khán đài với sức chứa 100 - 120 người với các chương trình, hoạt động đa dạng diễn ra xuyên suốt như: Propzy Insights - các hội thảo, sự kiện công bố các nghiên cứu, khảo sát chuyên sâu cho thị trường bất động sản; các hoạt động nhằm kết nối cộng đồng các công ty trong lĩnh Fire - Tech (công nghệ tài chính, bảo hiểm, bất động sản)...

Không gian làm việc được bố trí bàn ghế và bảng trắng khắp nơi để nhân viên có thể trao đổi nhanh và ghi lại ý tưởng bất cứ ở đâu.

Không gian làm việc rộng rãi với những thông điệp để nhân sự luôn được nhắc nhớ giá trị cốt lõi và sứ mệnh chung của Propzy “mang lại hàng triệu tổ ấm cho gia đình Việt Nam”.

Mỗi không gian làm việc cũng là nơi để tăng cường sự hợp tác, tinh thần team work của từng nhân viên.

Lối vào phòng của Ban Giám đốc không bị ngăn bởi cánh cửa, đề cao tính minh bạch và giúp cho nhân viên thoải mái trao đổi với ban lãnh đạo bất cứ khi nào.

Bức tranh phong cách graffiti được vẽ bởi nghệ sỹ Việt Max là điểm nhấn của khu vực pantry và phòng tập gym.

Tại Propzy Hub sẽ có nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng như Propzy Launch (chương trình hỗ trợ startup Việt với gói hỗ trợ toàn diện); Propzy Insights (công bố các nghiên cứu, báo cáo chuyên sâu cho thị trường bất động sản); Fire - Tech Alliaces (Liên minh kết hợp giữa các công ty, tổ chức về công nghệ, tài chính, bảo hiểm, bất động sản).

Những tiện ích của Propzy Hub không chỉ dành cho nhân viên đang làm việc tại đây mà còn dành cho cộng đồng startup trẻ tham gia chương trình hỗ trợ Startup Propzy Launch.

Cũng tại sự kiện ra mắt Propzy Hub, ông John Lê - Nhà sáng lập và CEO Propzy, cũng đã công bố chương trình hỗ trợ cho các đối tượng startup giai đoạn “Early Stage” trong lĩnh vực Fire - Tech (tài chính, bảo hiểm, bất động sản, công nghệ mới AI, Blockchain, Robotics, AR-VR…). Với mục tiêu hỗ trợ các startup non trẻ vượt qua giai đoạn đầu tiên để hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm, mô hình kinh doanh, đưa sản phẩm ra thị trường.

Theo đó, Propzy Launch sẽ hỗ trợ: Gói không gian làm việc với các tiện ích cao cấp (phòng làm việc, phòng họp, dịch vụ văn phòng, gym, yoga, phòng ăn…); Gói tư vấn dịch vụ cao cấp (chiến lược xây dựng sản phẩm, kinh doanh, marketing, pháp lý, tài chính, các dịch vụ sản xuất truyền thông); Được kết nối với hơn 20 chuyên gia trong các lĩnh vực; Đầu tư ở giai đoạn Seed Funding.

Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ của các startup từ tháng 3.2021.

Trọng Văn