Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh cho người dân về quê đón Tết

Theo đó, lực lượng CSGT và Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đồng Nai lập các điểm tổ chức tặng nước suối, khăn lạnh, khẩu trang, vật phẩm thiết yếu cho người dân đi xe máy về quê trên các tuyến quốc lộ 1A, 51, 20 qua địa bàn tỉnh.

Cụ thể, đợt 1 từ ngày 5 đến 8/2 (từ ngày 25 đến 29 tháng Chạp năm Quý Mão) trên các tuyến quốc lộ hướng từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên. Đợt 2 từ ngày 14 đến 16/2 (từ ngày 5 đến 7 tháng Giêng năm Giáp Thìn) ở hướng di chuyển ngược lại.

Công an TP Long Khánh phát nước suối miễn phí cho người dân về quê đón tết Ảnh: Pháp luật

Đây là hoạt động được lực lượng CSGT thực hiện trong nhiều năm gần đây vào các dịp lễ, Tết. Qua đó, góp phần tạo hình ảnh đẹp, thân thiện của người dân đối với lực lượng CSGT.

Theo thượng tá Trần Trọng Thủy -Trưởng phòng CSGT cho biết, đơn vị sẽ tổ chức phát nước suối, khăn lạnh hỗ trợ người dân đi xe máy về quê đón Tết trên các tuyến quốc lộ, đoạn qua địa bàn tỉnh 2 đợt trước và sau Tết.

Được biết, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ để tham gia điều tiết, giải quyết các điểm thường xảy ra ùn tắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phương tiện lưu thông qua địa bàn về quê đón Tết. Cùng với đó, xử lý nghiêm các vi phạm về giao thông dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Việt Hùng