Vui nhộn chương trình 'Hoa Xuân chiến sĩ' năm 2024

Với mong muốn giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc, tạo sân chơi Xuân lành mạnh, trong dịp này, các bạn đoàn viên, hội viên, sinh viên và các chiến sĩ công an, quân đội đã giao lưu, tham gia 5 trò chơi vận động vui Xuân. Thông qua các trò chơi, các bạn trẻ được thể hiện sự sáng tạo, phát huy tính đồng đội và gắn kết giữa các đơn vị với nhau.

Tại chương trình “Hoa Xuân chiến sĩ” năm 2024, các bạn đoàn viên, hội viên, sinh viên, chiến sĩ công an, quân đội hào hứng, nhiệt tình và trách nhiệm đã cùng nhau gói hơn 100 bánh chưng hưởng ứng hoạt động “Nghìn bánh chưng xanh”. Những chiếc bánh chưng được các đơn vị trao tặng cho đoàn viên, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, các cô chú dọn vệ sinh và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn với ý nghĩa động viên tinh thần, đón Tết ấm áp.

Chương trình “Hoa Xuân chiến sĩ” năm 2024 được khép lại với chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân thiết thực chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024). Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa dân tộc, các bài hát ca ngợi Bác Hồ, các bài hát truyền thống cách mạng và các bài hát đón Xuân được trình bày xen kẽ, lồng ghép với nhau, thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ.

Ban Tổ chức đã trao 2 phần quà cho 2 chiến sĩ công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 20 phần quà cho các bạn đoàn viên, hội viên, sinh viên, chiến sĩ công an, quân đội có hoàn cảnh khó khăn.

Hà Chi - Minh Long