Cô dâu đeo đầy vàng Cà Mau lên sóng, hé lộ gia thế khủng

Những ngày gần đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh cô dâu trong trang phục áo dài đỏ lấp lánh. Đáng chú ý, từ cổ đến tay người này đều nặng trĩu vàng.

Đếm sơ sơ cô dâu đeo đầy vàng sở hữu 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 chiếc nhân tròn trơn cùng 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ. Ước tính tổng giá trị của hồi môn lên đến cả tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng trong đám cưới là Lê Thị Vân Anh (sinh năm 1999, quê Cà Mau). Vân Anh hiện làm công việc kinh doanh trà sữa tại Kiên Giang. Còn gia đình cô buôn bán vàng và đá quý.

Trước Vân Anh rất nhiều cô dâu - chú rể cũng gây sốt khi được bố mẹ trao của hồi môn khủng.

Điểm chung của các cô dâu trên là ngoài sự xinh đẹp, lộng lẫy của mình trong ngày cưới, trên người họ còn đeo rất nhiều vàng khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Chứng kiến hình ảnh cô dâu đeo nhiều vàng như trên, nhiều dân mạng từng tếu táo bình luận rằng họ lo ngại cho sức khỏe của nữ chính bởi sợ bị... vẹo cổ vì quá nhiều trang sức.

Đầu tháng 3/2019, MXH lan truyền những bức ảnh của cô dâu đến từ Trà Vinh đeo hơn 20 cây vàng trên người trong ngày cưới.

Ngay sau khi lên sóng, danh tính cô dâu Trà Vinh trên đã được tìm ra đó là Hoàng Quyên (29 tuổi, làm thợ trang điểm) và người chồng có tên Phước Vinh.

Chứng kiến số lượng vàng cô dâu trên đeo trên người, nhiều dân mạng để lại bình luận sửng sốt bởi trên người cô là cả một gia tài mà ai cũng khao khát sở hữu.

Năm 2017, cư dân mạng cũng từng choáng váng với hình ảnh cô dâu tại Đồng Nai đeo đầy vàng trên người trong ngày cưới.

Đa số mọi người đều choáng ngợp với số vàng cô dâu Đồng Nai đeo trên người.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dí dỏm trêu đùa cô dâu, với số kiềng vàng kia không cẩn thận sẽ bị... vẹo cổ mất.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Cô dâu miền Tây đeo 129 cây vàng được tặng vào ngày cưới - Nguồn: Truyền Hình Đồng Tháp

Thiên Anh