Cụm thi đua số 7 ngành tài nguyên và môi trường tổng kết năm 2023

Các đại biểu dự hội nghị tổng kết Cụm thi đua số 7 Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam Bộ

Năm 2023, với tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, ển đổi số, chuyển đổi xanh”, cùng sự nỗ lực của các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam Bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Từ đó góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương, đồng thời ngày càng khẳng định vị thế của ngành tài nguyên - môi trường trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh.

Ông Trần Văn Hướng, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Phước - đơn vị cụm trưởng năm 2023 phát biểu tại hội nghị

Với tinh thần hăng hái thi đua, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 đã tổ chức phát động 32 phong trào thi đua. Các phong trào có nội dung phong phú, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm, có tính đột phá, gắn công tác thi đua, khen thưởng với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đưa phong trào thi đua đi vào trọng tâm, trọng điểm.

Trao cờ luân lưu cụm trưởng cho lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh

Các đại biểu dự hội nghị chụp hình lưu niệm

Năm 2023, Sở Tài nguyên và Môi trường ình Phước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cụm trưởng, năm 2024 vai trò này được bàn giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh để cùng các thành viên trong cụm nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị và các phong trào thi đua trong năm.

Quang Xuân - Thanh Mảng