Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m

Tại các khu vực đô thị hiện nay, nhu cầu xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m ngày càng trở nên phổ biến. Vì mẫu thiết kế này không chỉ đem đến công trình hiện đại và thẩm mỹ mà còn đáp ứng không gian sống đầy đủ tiện nghi, phù hợp đối với những gia đình trẻ.

Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng dưới đây:

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m được thiết kế theo phong cách gọn gàng, thanh thoát, mang đến không gian sống lý tưởng. Phần phối cảnh, mặt bằng, mặt tiền, ban công đẹp mắt, thu hút nhiều sự chú ý.

Kiến trúc sư đã sử dụng tone màu sơn trắng tinh khôi làm chủ đạo, giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp phóng khoáng và sang trọng giữa lòng thành phố thị.

Mẫu nhà trên đây sử dụng thiết kế cửa cổng kín cao tường nhưng được trang trí hài hòa từ màu sắc cho đến vật liệu xây dựng, tạo sự thống nhất trong tổng thể với kiến trúc.

Thiết kế nhà ở sử dụng các hình khối học được tạo hình độc đáo và lạ mắt, điểm nhấn cùng khối ban công đua ra trước, bố trí cùng tiểu cảnh xanh tươi mát. Mảng tường ốp gỗ nhựa ngoài trời cùng hệ thống cửa kính trong suốt, tạo nên không gian mở, thông thoáng.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5x10m được thiết kế cửa cổng kín cao tường, tạo sự thống nhất trong tổng thể kiến trúc mặt tiền, góp phần gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ hiện đại cho công trình.

Các kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu trên đây theo phong cách hiện đại, tối giản và hướng đến không gian mở nên ngay khi nhìn từ ngoài vào mọi người có thể thấy toàn bộ không gian của ngôi nhà.

Mẫu nhà này được tạo nên từ những mảng hình khối độc đáo. Mang đến không gian sống đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ nhất định và công năng sử dụng.

An Nhi (Nguồn: Tổng hợp)