Cựu cầu thủ HAGL bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 28

Trần Hữu Đông Triều trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Tiền vệ sinh năm 1995 cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng đã từng được sang đội trẻ Arsenal tập luyện theo lời mời từ đối tác.

Tuy nhiên, sự nghiệp chơi bóng của Đông Triều khá lận đận. Tiền vệ này không tìm được chỗ đứng ở nên đã chuyển sang khoác áo Bình Dương, Hải Phòng và Quảng Nam.

Đông Triều (bên phải) chuyển sang công tác giáo dục (Ảnh: FBNV).

Ở mùa giải trước, Trần Hữu Đông Triều khoác áo Quảng Nam, nhưng sau đó đường ai nấy đi. Trong thông báo mới nhất trên trang facebook cá nhân, Trần Hữu Đông Triều tuyên bố giải nghệ để chuyển sang làm thầy giáo.

Trần Hữu Đông Triều viết: “Tôi khép lại hành trình chơi bóng chuyên nghiệp của mình, để rẽ sang hướng giáo dục và tất nhiên vẫn liên quan tới bóng đá. Tôi biết ơn bóng đá, những người thầy, người anh, đồng đội của tôi và không thể thiếu những người hâm mộ bên cạnh mình”.

“Cảm ơn FPT Polytechnic đã tạo cho tôi một môi trường làm việc mới đầy năng động. Dẫu biết rằng, khởi đầu nào cũng gian nan, khó khăn, nhưng tôi mong rằng tôi sẽ làm tốt công việc của mình để đồng hành với sự thành công và phát triển của chung của toàn trường” – tiền vệ 28 tuổi chia sẻ.

Hiện tại, ba người bạn khác cùng Trần Hữu Đông Triều sang Arsenal tập luyện là Công Phượng, ân Trường và Tuấn Anh vẫn đang chơi bóng. Công Phượng khoác áo đội bóng của Nhật Bản, Xuân Trường thi đấu cho HAGL và Tuấn Anh vẫn ở HAGL. Tuy nhiên, chỉ có Tuấn Anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Yến Hoàng/VOV.VN