Đắk Nông tham gia Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt - Trung

Tại Hội chợ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tham gia và tổ chức trưng bày gian hàng chung của tỉnh nhằm quảng bá, giới thiệu về văn hóa, lịch sử, con người và du lịch địa phương đến với người mua trong và ngoài nước.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của tỉnh Đắk Nông tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt- Trung lần thứ 15 năm 2023.

Trung tâm quảng bá, cung cấp nhiều ấn phẩm, tờ rơi, hình ảnh, trình chiếu về tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, đô thị… đến đại biểu và khách tham quan.

Trong đó, tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, các cơ sở lưu trú, lữ hành của Đắk Nông. Đơn vị tổ chức tư vấn, giới thiệu thông tin nhằm thu hút sự quan tâm của du khách, báo chí, các doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành để xây dựng sản phẩm, kết nối du lịch ở địa phương….

Du khách đến tham quan, mua các sản phẩm tại Gian hàng trưng bày của tỉnh Đắk Nông tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt- Trung lần thứ 15 năm 2023.

Với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết phát triển”, Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 15 năm 2023 thu hút 400 gian hàng, trong đó trên 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam; 100 gian hàng của các doanh nghiệp Trung Quốc.

Hội chợ có các hoạt động như Diễn đàn kết nối giao thương xuất nhập khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam – Trung Quốc; Diễn đàn thúc đẩy hoạt động du lịch biên giới qua cặp cửa khẩu quốc gia Móng Cái – Đông Hưng.

Các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đắk Nông được trưng bày tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt- Trung lần thứ 15, năm 2023

Hội chợ là cơ hội để mở rộng quan hệ hợp tác và hội nhập kinh tế quốc tế, tạo cơ hội, điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng thương mại, xúc tiến đầu tư nhằm mục đích thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển.

Mỹ Hằng- Thanh Hạnh