Đội tuyển Việt Nam rèn thể lực, sẵn sàng đối đầu trước Iraq

Ngày 21/1 (theo giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thể lực ngay tại phòng gym của khách sạn ở Doha, Qatar. Theo kế hoạch, HLV Troussier chỉ cho các học trò rèn thể lực tại khách sạn, cả đội không ra sân tập luyện trong ngày 21/1.

Chiến lược gia người Pháp muốn các học trò có sự chuẩn bị kỹ về thể lực trước cuộc đối đầu với Iraq, cũng là trận đấu cuối của ĐT Việt Nam tại Cup 2023 vào ngày 24/1. Mặc dù ĐT Việt Nam đã bị loại, nhưng HLV Troussier vẫn muốn các tuyển thủ Việt Nam thi đấu hết mình vì người hâm mộ.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng đối đầu với với Iraq ở lượt đấu cuối bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023. Ảnh: VFF

“Chúng tôi không được phép từ bỏ, phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh”, HLV chia sẻ.

Một tin vui đến với ĐT Việt Nam khi tiền đạo trẻ ễn Đình Bắc đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, Đình Bắc gặp vấn đề về sức khỏe và bỏ lỡ trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia hôm 19/1.

Tuy vậy, khả năng ra sân của hai tiền đạo khác của ĐT Việt Nam là ấn Hải và Văn Tùng ở trận đấu với Iraq vẫn còn bỏ ngỏ. Tuấn Hải và Văn Tùng đều dính chấn thương trong trận thua của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

Dự kiến, ĐT Việt Nam còn 2 buổi tập nữa ở Doha trước khi bước vào trận đấu danh dự với Iraq lúc 18h30 ngày 24/1.

PV (t/h)