Đội tuyển Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm tin dữ

ến Linh bị đau sau pha tranh bóng với đồng đội ở đội tuyển Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh ở đầu hiệp hai của trận đấu. Pha va chạm khiến Tiến Linh mất thăng bằng, bị hất lên và tiếp đất mạnh trong thế bị động.

Tiền đạo của CLB Bình Dương nằm sân, tỏ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân ngay sau đó với sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Tuyển Việt Nam đón tin dữ khi Tiến Linh dính chấn thương. Ảnh: Dân Việt.

Tiền đạo trụ cột dính chấn thương chính là tin không vui đối với đội tuyển Việt Nam nói chung và HLV Philippe Troussier nói riêng khi mà Tiến Linh đang có phong độ tốt với ba bàn thắng và ba đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong 5 trận đấu gần nhất.

Trong trận đấu này, một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam cũng dính chấn thương đó là àng Văn Toản thuộc CLB CAHN. Văn Toản phải rời sân khi trận đấu diễn ra chưa đầy 10 phút sau pha truy cản từ Bùi Vĩ Hào. Theo nhận định, cầu thủ này có thể bị chấn thương ở vùng cổ chân hoặc mắt cá.

Tiến Linh đau đớn rời sân với sự hỗ trợ. Ảnh: Dân Việt

Ngày 28/12 tới, thầy trò huấn luyện viên Troussier sẽ hội quân, bắt đầu đợt tập trung hướng tới Asian Cup 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tới ba cầu thủ đều dính chấn thương sát ngày hội quân. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đoàn quân của HLV Troussier.