Cụm thi đua số 7 ký kết giao ước thi đua năm 2021

Cụm thi đua số 7 cam kết thi đua thực hiện tốt các nội dung đã đề ra.

Năm 2020, từng đơn vị trong Cụm đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện quyết liệt các giải pháp nhằm triển khai toàn diện các lĩnh vực công tác. Hầu hết chỉ tiêu kinh tế - xã hội của các đơn vị đều bảo đảm yêu cầu đề ra.

Với những kết quả đã đạt được năm 2020, toàn Cụm có 1 đơn vị được tặng Cờ thi đua Chính phủ; 3 đơn vị được tặng Cờ thi đua của UBND thành phố; 2 đơn vị được tặng Bằng khen của UBND thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý hoàn thiện các văn bản: Kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2021; Quy chế về tổ chức hoạt động và nguyên tắc bình xét thi đua của Cụm trong năm 2021.

Năm 2021, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, thi đua xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại”, Cụm thi đua số 7 quyết tâm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực.

Các đơn vị cam kết thi đua tập trung vào các nội dung chính: Phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, các nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị.

Trong đó, tổ chức các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của Thủ đô và đất nước; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đơn vị trong Cụm thi đua đăng ký ít nhất 1 chuyên đề trọng tâm trong năm 2021, đẩy mạnh thực hiện chủ đề công tác năm “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển” của thành phố. Ngoài ra, 100% các đơn vị trong Cụm đăng ký đạt từ Cờ thi đua xuất sắc của UBND thành phố trở lên.

Hiền Thu