Dyson và 3 máy tạo kiểu tóc cao cấp

Cuộc đua công nghệ trong ngành làm đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Các thương hiệu nổi tiếng liên tục tung ra những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ảnh minh họa: @tu_hao/IG.

Dưới đây là 4 sản phẩm tạo kiểu tóc đáng chú ý nhất hiện nay, đến từ các ông lớn như Dyson, Zuvi, GHD và SharkNinja, được SCMP gợi ý. Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp cơ bản, những sản phẩm này còn tích hợp những công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe của tóc và da đầu. Đồ họa: Như Phương.

Máy duỗi tóc Airstrait của Dyson: Ứng dụng công nghệ luồng khí độc quyền đã làm nên tên tuổi của máy sấy tóc Supersonic, Airstrait không chỉ mang đến khả năng duỗi tóc nhanh chóng, hiệu quả từ khi tóc còn ướt mà còn đảm bảo bảo vệ tối đa cho tóc và da đầu. Thay vì sử dụng các tấm nhiệt truyền thống, Airstrait tạo ra luồng khí tốc độ cao, giúp làm khô và duỗi thẳng tóc mà không gây hư tổn. Máy sấy tóc có giá 499 USD. Ảnh: @dyson_id/IG.

Máy sấy tóc Halo của Zuvi: Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc tóc vừa hiệu quả vừa bảo vệ tóc, thương hiệu Zuvi từ Trung Quốc ra mắt máy sấy tóc Halo với công nghệ ánh sáng LightCare độc quyền. Ảnh: Zuvi.

Máy sấy tóc Halo, hiện có cả phiên bản có dây và không dây, mức giá lần lượt là 349 USD399 USD, được thiết kế để giữ ẩm cho tóc mà không ảnh hưởng đến tốc độ sấy. Công nghệ LightCare sử dụng ánh sáng hồng ngoại, giúp tóc luôn mềm mại và bóng mượt, đồng thời bảo vệ da đầu khỏi tác động nhiệt quá mức. Ảnh: Zuvi.

Máy sấy tóc Helios của GHD: Bên cạnh sản phẩm máy duỗi tóc chất lượng, GHD cũng nổi tiếng với máy sấy tóc Helios. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ nhưng bên trong là động cơ không chổi than tạo ra luồng khí lên tới 120km/h, rút ngắn đáng kể thời gian sấy. Công nghệ Aeroprecis độc quyền giúp kiểm soát nhiệt độ và phân phối luồng khí một cách tập trung, mang đến mái tóc vào nếp hoàn hảo chỉ sau vài phút. Máy sấy siêu tốc có giá 229 USD. Ảnh: GHD.

Máy tạo kiểu tóc FlexStyle của SharkNinja: Thương hiệu máy hút bụi hàng đầu tại Mỹ SharkNinja đã thu hút tín đồ làm đẹp với sản phẩm FlexStyle, công cụ tạo kiểu tóc đa năng. FlexStyle được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm, bao gồm hai đầu chải tạo kiểu và một vòi phun xoay, giúp điều chỉnh luồng khí khi sấy tóc, giảm thiểu tối đa tác hại của nhiệt. Công cụ tạo kiểu tóc đa năng có giá 429 USD. Ảnh: InStyle, SharkNinja.

Đặc biệt, Shark vừa cho ra mắt phiên bản FlexStyle Black Crystal được đính kết tinh thể đen sang trọng, từng được stylist của Kim Kardashian sử dụng để tạo kiểu tóc cho cô tại Met Gala. Ảnh: Shark Beauty.

Như Phương