Gia đình Việt Nam hợp tác toàn diện với trường Liên cấp Quốc tế KGS

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Yi Sang Hwa - Hiệu trưởng Trường quốc tế KGS International School Hà Nội bày tỏ vinh dự được hợp tác cùng Gia đình Việt Nam.

“Mặc dù sinh ra tại Hàn Quốc nhưng chúng tôi đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên dành rất nhiều tình cảm cho giáo dục Việt Nam. Do vậy, tôi hy vọng lễ ký kết hôm nay sẽ là tiền đề để 2 bên cùng hợp tác, phát triển trong tương lai, mang lại nhiều kết quả tốt đẹp trong lĩnh vực giáo dục, phát triển xã hội”, ông Yi Sang Hwa bày tỏ.

Ông Yi Sang Hwa - Hiệu trưởng Trường quốc tế KGS International School Hà Nội phát biểu

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam cũng bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp các thầy cô và đại diện lãnh đạo các phòng, ban của trường quốc tế KGS.

Nói về trường KGS, Nhà báo Hồ Minh Chiến nhấn mạnh: “KGS là một trong số không nhiều trường Liên cấp quốc tế tại Việt Nam tạo uy tín cho người Hàn Quốc tại Việt Nam và người Việt Nam trong giao lưu quốc tế. Đó không chỉ là đánh giá của truyền thông mà còn là đánh giá của người sử dụng dịch vụ mà chúng tôi ghi nhận được.

Có thể thấy, hệ thống KGS ngày càng phát triển cả về số lượng lẫn chuyên môn, là đơn vị có uy tín đối với phụ huynh và học sinh Việt Nam. Do đó, Gia đình Việt Nam rất vinh dự được phối hợp, hợp tác với KGS trong phát triển toàn diện về lĩnh vực đời sống, gia đình và giáo dục”.

Vì thế Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam đánh giá, buổi lễ ký kết đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc hợp tác hai bên, khẳng định mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa hai đơn vị.

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Nhà báo Hồ Minh Chiến cũng cam kết, sau sự kiện hôm nay, Gia đình Việt Nam sẽ hành động thiết thực hơn nữa, triển khai các nhiệm vụ trong bản cam kết hợp tác. Đồng thời, bày tỏ mong muốn nhà trường cung cấp thông tin để Gia đình Việt Nam có thể đẩy mạnh truyền thông trên các nền tảng công nghệ, mang lại sự hiệu quả, hài lòng cho nhà trường.

Ông Yi Sang Hwa và Nhà báo Hồ Minh Chiến thực hiện việc ký kết hợp tác

Trong chương trình hợp tác, Trường quốc tế KGS International School Hà Nội tài trợ cuộc thi "Cha và con gái" số tiền 300 triệu đồng

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường quốc tế KGS International School Hà Nội và Tạp chí Gia đình Việt Nam được cho sẽ mở ra nhiều chương trình hành động của cả 2 bên trong thời gian tới.

PV