Giảm thiểu rủi ro, gia tăng hiệu quả kinh doanh với HPT SmartNOC và trung tâm NOC

Trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ hiện nay, hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò cốt lõi trong việc vận hành và quản lý các doanh nghiệp. Một hệ thống CNTT ổn định, hoạt động hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp:

- Đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, không bị gián đoạn do sự cố

- Nâng cao năng suất và hiệu quả, tăng lợi nhuận

- Bảo vệ dữ liệu và tài sản, giảm thiểu rủi ro

Tuy nhiên, hệ thống CNTT luôn tiềm ẩn những rủi ro như lỗi phần cứng, phần mềm, sự cố mạng, tấn công bảo mật... Để giảm thiểu những rủi ro này, doanh nghiệp cần có giải pháp giám sát hệ thống CNTT toàn diện và hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu này,Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (Mã HPT – UPCOM) phát triển giải pháp giám sát hệ thống CNTT toàn diện, tùy biến cao HPT SmartNOC với cam kết cung cấp giải pháp giám sát tùy biến cao, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành, tận dụng tối đa sức mạnh của hệ thống CNTT.

1. HPT SmartNOC: Giải pháp giám sát hệ thống CNTT toàn diện, tùy biến cao

a. Chìa khóa đằng sau hiệu quả của HPT SmartNOC

Các tính năng khác biệt của SmartNOC

- Toàn diện

HPT SmartNOC quản trị giám sát đầy đủ các thành phần từ phần cứng đến phần mềm, ứng dụng trên một giao diện duy nhất – đơn giản và trực quan.

- Tùy biến cao

Với khả năng linh hoạt trong việc thích ứng và điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của từng hệ thống, nhờ đó giải pháp cung cấp được linh hoạt tối đa để tương thích và tùy chỉnh theo đặc thù và nhu cầu doanh nghiệp. Đây là lợi thế lớn của SmartNOC, đặc biệt là đối với môi trường CNTT đặc thù của Việt Nam.

- Tích hợp đa nền tảng

SmartNOC không bị giới hạn bởi các nền tảng cụ thể, có khả năng tích hợp dễ dàng với nhiều hệ thống khác nhau, giúp tối ưu hóa quá trình tích hợp và triển khai. Giải pháp sử dụng các giao thức quản trị mở phổ biến và cho phép tích hợp sâu qua API nên có thể quản lý hầu hết các sản phẩm của nhiều nhà sản xuất khác nhau trên thế giới.

- Tính linh hoạt, chính xác

Tính linh hoạt cao trong việc quản lý, giám sát và xử lý sự cố, giúp giảm thiểu thời gian phản ứng và tối ưu hóa quá trình làm việc của nhân viên, từ đó nâng cao hiệu suất và giảm thiểu rủi ro.

Khả năng giám sát chuyên sâu cung cấp cảnh báo chính xác nguyên nhân gây ra lỗi nhanh chóng và tìm ra giải pháp phù hợp rút ngắn thời gian xử lý sự cố.

- Tự động hóa

Hỗ trợ lập trình tự động hóa đơn giản cùng khả năng tích hợp - tương tác với các hệ thống CNTT khác, HPT SmartNOC có thể giúp các nhà quản trị hệ thống triển khai các kịch bản tự động để xử lý lỗi tiết kiệm thời gian và công sức cho các tác vụ lặp đi lặp lại.

b. Giảm thiểu rủi ro, gia tăng hiệu quả kinh doanh với HPT SmartNOC

HPT SmartNOC đã mang đến những hiệu quả vượt trội về công nghệ, về hiệu suất và tối ưu chi phí. Việc kiện toàn trụ cột CNTT bằng giải pháp công nghệ tối ưu giúp doanh nghiệp yên tâm phát triển hoạt động kinh doanh nhanh chóng và bền vững.

Lợi ích mà SmartNOC mang lại

2. Tăng cường hiệu quả giám sát với Trung tâm vận hành và giám sát dịch vụ HPT NOC

Trung tâm vận hành và giám sát dịch vụ HPT NOC

Nhằm tăng cường hiệu quả giám sát và nâng cao chất lượng dịch vụ, HPT xây dựng trung tâm giám sát NOC kết hợp giải pháp giám sát hệ thống HPT SmartNOC với các công cụ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giám sát bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng đạt hiệu quả tối ưu nhất trong công tác vận hành hạ tầng CNTT.

Để nâng cao chất lượng đã cam kết, ngoài các giải pháp công nghệ tiên tiến, trung tâm NOC của HPT còn áp dụng nhiều quy trình theo tiêu chuẩn để chắc chắn hoạt động giám sát được xuyên suốt. Các kỹ sư giám sát của HPT NOC sẽ thông tin nhanh chóng để khách hàng luôn luôn nắm bắt được tình trạng “sức khỏe” của hệ thống CNTT, đồng thời phát hiện sớm những bất thường trong hệ thống và có biện pháp xử lý sự cố hiệu quả để đảm bảo hệ thống của khách hàng luôn trong trạng thái tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để cùng HPT khám phá thêm về cách HPT SmartNOC có thể tối ưu hóa hệ thống CNTT của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Phone: 028 38 266 206