Hé lộ chàng trai đứng sau hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 ểu Vy được mệnh danh là người đẹp có gương mặt tỉ lệ vàng nhưng bên cạnh nhan sắc, Tiểu Vy còn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, chuyên gia Dương Hữu Nghĩa chính là người giúp cô làm điều đó.

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm chuyên gia trang điểm, Dương Hữu Nghĩa đồng hành cùng Tiểu Vy ở những cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Anh giúp hình ảnh của Tiểu Vy biến hóa đa dạng, mới mẻ trong mắt công chúng trong thời gian đương nhiệm và cả những năm tháng sau này.

Chuyên gia trang điểm Dương Hữu Nghĩa

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề trang điểm, Dương Hữu Nghĩa cho hay: “Khi đang thất nghiệp không biết làm gì, tôi đã chọn đi học trang điểm. Tôi bắt đầu học việc và trang điểm cho các cô dâu ở tỉnh. Sau đó, trang điểm với tôi trở thành niềm đam mê nên đã chuyển lên Tp.Hồ Chí Minh để phát triển.

Có những ngày tôi chỉ ngủ 2, 3 tiếng đồng hồ để dành thời gian đi làm và đi học thêm về làm tóc. Tôi lao động cật lực mới có đủ tài chính trụ lại ở Tp.Hồ Chí Minh”.

Không giống như các công việc khác, Dương Hữu Nghĩa cho biết, chuyên gia trang điểm có tính chất đặc thù công việc rất riêng. Thời gian làm việc của chúng tôi rất linh động, không cố định vào khung giờ cụ thể.

Dương Hữu Nghĩa đã có 10 gắn bó với nghề.

Gần 10 năm làm nghề, Dương Hữu Nghĩa cho hay, chuyên gia trang điểm hay bất kỳ một công việc nào, nếu có đủ đam mê chắc chắn sẽ thành công. Không chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn, người thợ trang điểm phải thực hành mới có thể nâng cao tay nghề. Bởi, mỗi người sẽ có những gương mặt khác nhau, phong cách trang điểm khác nhau, khi vững chuyên môn mới sáng tạo ra một phong cách cho riêng mình.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với Hoa hậu Tiểu Vy, Dương Hữu Nghĩa tâm sự: “Chúng tôi đã có những chuyến công tác cùng nhau tới nhiều tỉnh thành trong cả nước. Có những chuyến đi ngắn ngày, có những chuyến đi dài ngày. Chúng tôi thức khuya dậy sớm cùng nhau để chạy deadline. Đây là tính chất đặc thù của công việc này”.

Hoa hậu Tiểu Vy và Dương Hữu Nghĩa

Trong những chuyến công tác, ngoài thời gian làm việc, anh và Hoa hậu Tiểu Vy đều chung sở thích khám phá ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền. Cũng chính nhờ mối lương duyên này mà anh có được cơ hội thử sức mình với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, dám thay đổi làm mới bản thân để phù hợp với những xu hướng làm đẹp của thế giới.

Không chỉ hợp tác với Hoa hậu Tiểu Vy, Dương Hữu Nghĩa còn làm việc với nhiều người đẹp khác trong giới giải trí như MC Hoàng Oanh, à Nhi, Trang Pháp, Mlee, Diệp Lâm Anh, Bùi Quỳnh Hoa, Bảo Thy, Thúy Vân, Khả Ngân, Bùi Lan Hương, Jun Vũ, Osen Ngọc Mai…

An An