Hệ thống y tế 315: Nỗ lực mang đến giải pháp khám sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với chi phí hợp lý

Chúng ta cũng không có quá dư thời gian, dù là để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Vì lẽ đó, bất kỳ ai quan tâm và cần giải quyết vấn đề sức khỏe đều mong muốn đến một cơ sở y tế tiện

Hệ thống y tế 315 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về một dịch vụ y tế toàn diện, hiện đại và đáng tin cậy. Với hơn 100 phòng khám tọa lạc ở các con đường khác nhau trên thành phố và các tỉnh thành, hệ thống y tế 315 phục vụ hơn 3 triệu lượt khám mỗi năm và đang dự kiến mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đà Nẵng và Thành phố Huế,...

Hiện nay, mỗi phòng khám trong hệ thống y tế 315 tập trung khám chuyên sâu cho 4 chuyên khoa lớn bao gồm:

Hệ thống y tế nhi đồng 315: cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện: khám tổng quát và khám chuyên khoa, xét nghiệm, tiêm ngừa, tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Cơ sở vật chất của phòng khám nhi đồng hiện đại nhưng không kém phần đáng yêu,thân thiện dành cho trẻ

Hệ thống y tế phụ sản 315: cung cấp dịch vụ khám phụ khoa, khám sản khoa toàn diện: khám bệnh, phòng khám siêu âm 4D, đo điện tim, đo tim thai, tiêm ngừa HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, và kế hoạch hóa gia đình.

Hệ thống y tế tim mạch - tiểu đường 315: cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện cho người cao tuổi, bao gồm các chuyên khoa về tim mạch, nội tổng hợp, hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp, thần kinh.

Hệ thống phòng khám mắt 315: cung cấp dịch vụ toàn diện để chăm sóc sức khỏe của đôi mắt, đây là một trong những chuyên khoa mới của hệ thống y tế 315.

Ngoài ra, còn có hệ thống tiêm chủng nhi 315 cung cấp dịch vụ tiêm chủng dành riêng cho nhi khoa, với phòng khám có quy mô lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống y tế 315 không chỉ "phủ sóng" đến nhiều nơi, đây còn là nơi quy tụ các bác sĩ từ những bệnh viện lớn và uy tín như bệnh viện Nhi đồng 1 và 2, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương; bệnh viện nhân dân 115, bệnh viện Gia Định và bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Đội ngũ bác sĩ của hệ thống y tế 315 có ít nhất 7 năm kinh nghiệm chuyên môn cùng với sự tận tâm để chăm sóc tốt cho bệnh nhân của mình, giúp người bệnh hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân và đồng hành xuyên suốt quá trình chăm sóc, chữa bệnh.

Các bác sĩ phụ khoa từ bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương đem đến sự an tâm và chuyên môn sâu sắc

Đội ngũ bác sĩ nhi khoa có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, tận tâm với trẻ

Đến với các phòng khám của hệ thống y tế 315, bạn sẽ được trải nghiệm cơ sở khám bệnh hiện đại, theo tiêu chuẩn Quốc tế. Song song đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nền tảng công nghệ số giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi người bệnh đăng ký khám chữa bệnh trên nền tảng của hệ thống.

Khác với các bệnh viện truyền thống, hệ thống y tế 315 thiết kế các thẻ thành viên tích hợp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau với mức chi phí hợp lý, phải chăng. Ví dụ, tại hệ thống y tế nhi đồng 315, chỉ với 2 triệu/năm, bạn đã có:

4 lần khám sức khỏe định kỳ cho bé.
Trọn năm dịch vụ khám bệnh tại các phòng khám 315.
Trọn năm khám sàng lọc trước tiêm chủng và khám lại sau tiêm chủng.
Khám dinh dưỡng với bác sĩ dinh dưỡng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử dịch vụ tại các phòng khám của hệ thống, bạn cũng chỉ cần bỏ ra chi phí khám bệnh 200.000đ/lần (không bao gồm thuốc) và vẫn được miễn phí khám bệnh cho lần tái khám kế tiếp theo chỉ định của bác sĩ.

Hệ thống y tế 315 cũng nỗ lực vì cộng động bằng cách phối hợp với các tổ chức xã hội làm công tác thiện nguyện: khám chữa bệnh cho bà con vùng sâu vùng xa, trẻ em khó khăn; tham gia các hoạt động về nguồn bằng tấm lòng biết ơn, đây là cam kết của tập thể hệ thống y tế 315. Và không dừng lại ở đó, hệ thống còn mở rộng phòng khám rộng khắp ở các vùng sâu – vùng xa, những nơi khó khăn về điều kiện đi lại để cấp cứu kịp thời cho người bệnh chưa kịp chuyển đến bệnh viện tuyến trên.

Nhìn chung, hệ thống y tế 315 hình thành và phát triển đã giúp cho hàng triệu người bệnh dễ dàng tiếp cận đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại. Những người đến khám tại hệ thống đều được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

P.Đình