Hỗ trợ khám, tầm soát các bệnh miễn phí cho cộng đồng

Khám và nâng cao khả năng tầm soát các bệnh cho người dân. Ảnh: BV

Nhằm góp phần mang đến cơ hội nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, sẽ diễn ra giải chạy trực tuyến với chủ đề “Sức khỏe Hoàn Mỹ”, kết hợp cùng hoạt động hỗ trợ khám và tầm soát miễn phí các bệnh lý cho người dân. Đây là những hoạt động hướng đến kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ (10/03/1997 - 10/03/2024).

Cụ thể, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức chương trình khám và tầm soát miễn phí cho người dân tại các bệnh viện và phòng khám thuộc hệ thống y khoa Hoàn Mỹ vào mỗi thứ bảy hàng tuần và kéo dài từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 27/4/2024.

Còn giải chạy với chủ đề “Sức khỏe Hoàn Mỹ” được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của hơn 5.000 nhân viên tại 14 bệnh viện và 6 phòng khám thuộc Tập đoàn ở 9 tỉnh thành trên cả nước, có thể linh hoạt chọn thời gian, cung đường chạy, nhằm chung tay lan tỏa lối sống tích cực.

Giải chạy này là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện cam kết lâu dài của Hoàn Mỹ trong việc đồng hành nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng; luôn đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người dân, lấy người bệnh làm trung tâm.

PV/Báo Tin tức