Hoàng Đức tiết lộ bến đỗ mơ ước khi xuất ngoại

Hoàng Đức cân nhắc xuất ngoại thi đấu.

Vừa qua, tiền vệ Nguyễn àng Đức đã vượt qua tiền đạo Phạm Tuấn Hải và thủ thành Đặng Văn Lâm giành Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2023.

Hành trình ‘đăng quang’ của Hoàng Đức bao gồm thành tích ghi 5 bàn và 5 kiến tạo sau 20 trận cho FC tại V.League 2023, qua đó được chọn làm "Cầu thủ hay nhất giải".

Còn trong màu áo đội tuyển quốc gia ệt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chơi 4 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Trong 2 trận đầu vòng loại World Cup 2026, Hoàng Đức thậm chí không được sử dụng.

Hiện tại, chỉ còn nửa năm nữa, hợp đồng giữa tiền vệ Hoàng Đức và câu lạc bộ Thể Công Viettel sẽ chính thức đáo hạn. Ngay tại thời điểm này, Hoàng Đức có quyền đàm phán hợp đồng mới với bất kỳ một câu lạc bộ nào theo đúng quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới.

Theo nguồn tin uy tín, hai đội bóng lớn, một ở miền Trung, một ở phía Bắc đã "chào giá" với Hoàng Đức với mức tiền lót tay khoảng 8-12 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hoàng Đức cũng đang được câu lạc bộ ở giải K-League 1 của Hàn Quốc là Daejeon Hana Citizen hỏi mua với mức phí lót tay 40.000 USD (tương đương 944,18 triệu đồng) song chưa nhận được câu trả lời từ phía tiền vệ tuyển Việt Nam.

Daejeon Hana City là CLB được thành lập năm 1997, có trụ sở tại Daejeon và đang thi đấu ở K.League 1, giải đấu cao nhất xứ sở kim chi.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ chọn Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để thi đấu nếu quyết định xuất ngoại trong thời gian tới, bởi đây là hai nền bóng đá tiên tiến hàng đầu châu Á hiện tại.

Tuệ Tâm