Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Kiến Tường đoạt giải nhất Hội thi truyền thông tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường

Các đội thi tham gia phần thi trắc nghiệm với các câu hỏi liên quan đến pháp luật về bảo vệ môi trường

Hội thi nhằm đa dạng hóa hình thức truyền thông, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ về ý nghĩa và vai trò của Hội LHPN các cấp trong công tác bảo vệ môi trường.

Phần thi Thiết kế và trình diễn thời trang tuyên truyền về bảo vệ môi trường được đầu tư kỹ lưỡng

Hội thi có 3 phần chính: Tự giới thiệu, thi trắc nghiệm kiến thức, thiết kế và trình diễn thời trang tuyên truyền về bảo vệ môi trường. Tham gia hội thi có Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc cùng các cổ động viên và 75 thí sinh dự thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Hội LHPN thị xã Kiến Tường; 2 giải nhì cho Hội LHPN TP.Tân An và huyện Châu Thành; 2 giải ba cho Hội LHPN huyện Cần Giuộc và huyện Đức Huệ; 4 giải khuyến khích cho Hội LHPN huyện Bến Lức, huyện Cần Đước, huyện Tân Hưng và huyện Mộc Hóa.

Hội LHPN thị xã Kiến Tường đoạt giải nhất tại Hội thi

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Đặng Thị Ngọc Mai cho biết: “Tôi tin tưởng rằng, với ý chí và quyết tâm của cả hệ thống chính trị, của hội viên, phụ nữ cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng, tỉnh Long An sẽ thành công trong công tác bảo vệ môi trường.”./.

Thảo Mi