Insider UPLIFT: Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh 'TUNA'

Insider UPLIFT - chuỗi sự kiện offline độc quyền, tạo cơ hội networking, học hỏi các kinh nghiệm và xu hướng quản trị trong lĩnh vực công nghệ và marketing đã trở lại Hà Nội, với chủ đề Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh “TUNA."

Trong bối cảnh đối mặt với thách thức, để làm việc hiệu quả với nguồn lực hạn chế đòi hỏi điều cần thiết là áp dụng công nghệ mới và GenAI nhằm giúp doanh nghiệp thích ứng và mở rộng quy mô kinh doanh. Đây được xem là nền tảng hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc thực tế mà các nhà lãnh đạo, quản lý nên quan tâm.

Sự kiện Insider UPLIFT #5 Consumer Insights 2024 tập trung vào việc sử dụng dữ liệu, tự động hóa, máy học và GenAI để tối ưu hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh kinh tế TUNA. Insider hân hạnh có sự đồng hành của Magenest tại hội thảo lần này.

Thông tin chương trình:

Chủ đề: Magenest x Insider UPLIFT Consumer Insights 2024: Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh “TUNA" Diễn giả: MB Securities - Ms. Oanh Bùi - Vice Director of Marketing & Communications
YODY - Mr. Hải Lê - OmniChannel Director
Magenest - Mr. Hậu Phạm - CEO
Insider - Mr. Jack Nguyễn - VP of Growth SEA Thời gian: 15:00 - 18:00, thứ năm, 20/06/2024 Địa điểm: Grand K Hotel Suites Hanoi - 02 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tác giả

Tại sự kiện, các diễn giả và khách mời sẽ trao đổi trực tiếp và tham gia phần giao lưu networking:

Chuyển đổi số trong trải nghiệm khách hàng: Cách tiếp cận của và YODY.

Chiến lược và sáng kiến của MBS và YODY trong việc thu hút, giữ chân khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Đối chiếu và so sánh các tính năng nổi bật, cách tiếp cận khác biệt giữa ứng dụng giao dịch của MBS và hệ thống Omnichannel của YODY

Khám phá các chiến lược, ví dụ và bài học kinh nghiệm cụ thể về phân tích dữ liệu, phân khúc khách hàng, tối ưu hóa.

Nâng cấp chiến lược Loyalty: Giữ chân khách hàng trong thời kỳ biến động với phần chia sẻ từ CEO Magenest:

Thách thức từ thị trường biến động; xây dựng hành trình khách hàng trung thành.

Giải pháp công nghệ cho bài toán loyalt.

Case study câu chuyện thành công - Guardian: https://www.guardian.com.vn/

Hãy tham gia vào cuộc thảo luận Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh “TUNA" tại sự kiện Insider UPLIFT Consumer Insights 2024 để ghi lại cách giải quyết các vấn đề với chiến lược và sáng kiến mới mẻ nhất cho doanh nghiệp.

Magenest x Insider

Việc kết nối ứng dụng Insider với hệ thống của Magenest tạo ra một bộ giải pháp số hóa mạnh mẽ. Insider cung cấp nền tảng marketing, trong khi Magenest chuyên biệt về tối ưu hóa trải nghiệm website TMĐT thông qua UX-UI. Với bộ giải pháp của Magenest và Insider, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng:

Đồng nhất trải nghiệm khách hàng trên các kênh khác nhau, nắm bắt ý định mua hàng và dự đoán hành vi khách hàng.

Tận dụng khả năng cá nhân hóa mạnh mẽ của Insider để cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh và đáng nhớ cho khách hàng trên các hệ thống TMĐT do Magenest xây dựng.

Tích hợp ERP/CRM và các hệ thống quản lý của Magenest với nền tảng quản lý của Insider để đồng bộ dữ liệu và thông tin hành vi của khách hàng.

Hiểu rõ hành vi khách hàng, tạo mối quan hệ sâu sắc với khách hàng để tối đa hóa doanh thu bền vững thông qua Upsell, Cross-sell, và Abandoned Carts có định hướng.

Với sự bổ sung này, khách hàng của Magenest sẽ có hệ thống quản lý và khích lệ nhân viên tối ưu, từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng./.

Tác giả

(Vietnam+)