Khai mạc Giải cầu lông, quần vợt, bóng bàn Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2023

Các đại biểu, Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải.

Đồng chí Bùi Mai Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới dự. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp…

Giải thu hút sự tham gia của 47 đoàn tuyển với hơn 300 vận động viên, thi đấu 3 môn là cầu lông, quần vợt, bóng bàn ở tổng số 17 nội dung. Giải thi đấu trong thời gian từ ngày 6 đến 8/10.

Trận thi đấu môn bóng bàn trong khuôn khổ Giải.

Đây không chỉ là hoạt động phong trào nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe mà còn là dịp đánh giá lại phong trào luyện tập thể dục thể thao trong từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đồng thời là sân chơi thiết thực để cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, tạo khí thế mới trong học tập, lao động, công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Giải là một trong các hoạt động của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thiết thực chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam; kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Đảng.

Mai Phương - Minh Quang