Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc diễn ra từ 24 đến 26-4

200 chiến sĩ nhỏ Điện Biên về tham dự Liên hoan toàn quốc lần này là những tấm gương đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và công tác Đội; đạt giải cao trong các cuộc thi hướng về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ do các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các cấp tổ chức.

Với chủ đề “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên - Theo bước chân những người anh hùng”, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa tại các địa danh gắn với các di tích lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ tại ỉnh Điện Biên.

Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 26-4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

200 chiến sĩ nhỏ Điện Biên sẽ tham dự nhiều hoạt động ý nghĩa. Ảnh: Lê Tuyên

Tại chương trình, các "chiến sĩ nhỏ Điện Biên" sẽ hội quân về Điện Biên, tham gia lễ khánh thành và trao tặng công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội; trao tặng điểm trường cho thiếu nhi Điện Biên.

Bên cạnh đó, các em tham gia chuỗi hành trình theo bước chân những người anh hùng; gặp mặt các nhân chứng lịch sử, nghe nói chuyện truyền thống; tham gia hội quân hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” với các hoạt động ý nghĩa, mang tính giáo dục cao. Đặc biệt, tối 25-4, diễn ra Lễ tuyên dương "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" toàn quốc và biểu diễn múa xòe xác lập kỷ lục Việt Nam.