Lisandro Martinez lên bàn mổ lần hai, dự kiến nghỉ 3 tháng!

Matinez chấn thương, HLV ten Hag méo mặt (Ảnh:Goal.com)

Theo đó, nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương bàn chân dai dẳng, trung vệ người Argentina Lisandro Martinez đã quyết định sẽ sớm phẫu thuật xương bàn chân. Sau khi trải qua ca phẫu thuật, dự kiến tuyển thủ Argentina sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng, đến giữa tháng 12 mới có thể tái xuất. Đây là thiệt thòi lớn cho Quỷ đỏ, bởi dù mới thi đấu được vỏn vẹn 4 trận mùa này, trước khi tái phát chấn thương và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng, đến giữa tháng 12 mới có thể tái xuất.

Martinez dính chấn thương này trong trận đấu ở Europa League với Sevilla vào tháng 4 và phải nghỉ thi đấu 11 tuần. Tuy nhiên, vận đen đeo bám trung vệ của Quỷ đỏ khi anh tái phát chấn thương trong trận đấu gặp Arsenal, và buộc phải vắng mặt để điều trị trong thời gian dài.

Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho Quỷ đỏ bởi lẽ kể từ khi chuyển đến Old Trafford, cựu cầu thủ Ajax đã trở thành chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ. Dù từng bị nghi ngờ vì sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng bằng sự thông minh, khả năng tranh chấp và nền tảng thể lực tốt, Martinez vẫn biết cách làm khó những chân sút hàng đầu tại Premier League.

KH