Lưu Hương Giang 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' khiến fan trầm trồ khi khoe mặt mộc

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình, mới đây, Lưu Hương Giang khiến khán giả bất ngờ khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" (bản Việt hóa của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" do Đài Hồ Nam, Trung Quốc sản xuất).

Nói về quyết định này, bà mẹ hai con bộc bạch: "Rất ít khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó".

Trước show đình đám, fan sắc đẹp trầm trồ bởi Lưu Hương Giang không ít lần khoe mặt mộc trên trang cá nhân:

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ để lại dấu ấn với các vai trò khác nhau từ ca sĩ, nhạc sĩ đến nhà sản xuất âm nhạc. Tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", Lưu Hương Giang cho biết bản thân không ngại chuyện hát và nhảy nhưng nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiết mục mang yếu tố tạp kỹ.

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng phải ồn ào đời tư, nhất cử nhất động của Lưu Hương Giang đều nhận được sự quan tâm đáng kể. Nữ ca sĩ thoải mái đăng ảnh về hai con và bản thân. Tuy nhiên, cô không cung cấp bất kì thông tin nào về cuộc sống hôn nhân.

Nhan sắc của Lưu Hương Giang ngày càng mặn mà

Lưu Hương Giang diện đồ đơn giản nhưng trẻ trung và không ngại khoe mặt mộc

Lưu Hương Giang chia sẻ những bí quyết làm đẹp

Theo nữ ca sĩ, cô không ăn nhiều thịt đỏ (ưu tiên thịt trắng như gà, hải sản và kết hợp nhiều rau củ); Không lạm dụng mỹ phẩm; Tập thể dục ít nhất nửa tiếng mỗi ngày

Nhan sắc Lưu Hương Giang ở tuổi 40 khiến nhiều người ngưỡng mộ

An Khánh