Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến về pháp luật Lao động và pháp luật Bầu cử

Buổi giao lưu trực tuyến nhằm thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, tuyên truyền về quyền lợi và trách nhiệm của mỗi công dân, đặc biệt là công nhân viên chức lao động trong việc tham gia bầu cử; đồng thời trang bị, nâng cao kiến thức pháp luật về lao động cho đoàn viên, người lao động và chủ sử dụng lao động, qua đó góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

Buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu từ 8h30 ngày 27/4 tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Phúc Thọ (Thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và được truyền trực tuyến trên laodongthudo.vn.

Tại buổi giao lưu, các chuyên gia trong lĩnh vực Bầu cử, Lao động, Công đoàn, Bảo hiểm xã hội sẽ tham gia trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của người lao động, người sử dụng lao động.

Để trang bị cho mình những kiến thức về pháp luật Lao động, pháp luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân, từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi, những thắc mắc tới các chuyên gia qua hộp thư điện tử: [email protected].

Trân trọng kính mời bạn đọc quan tâm tham gia và theo dõi buổi giao lưu.

Mai Quý