Nga tích hợp công nghệ tàng hình mới nhất vào Iskander

Các nhà thiết kế Nga đang bận rộn phát triển các loại tên lửa đạn đạo mới cho hệ thống Iskander trong nước. Hiện tại, tên lửa chiến thuật, sẽ được tích hợp công nghệ "tàng hình", đặc biệt, có thông tin cho rằng tên lửa sẽ có lớp phủ hấp thụ sóng vô tuyến, điều này sẽ làm phức tạp nghiêm trọng việc phát hiện chúng theo tiêu chuẩn.

Theo thông tin được các nguồn tin trong bộ quốc phòng nước này tiết lộ, công việc chế tạo các tên lửa chiến thuật như vậy đã được tiến hành trong 5 năm và hiện đang ở giai đoạn cuối cùng, ngoài ra, thực tế là các nhà phát triển Nga đã cung cấp những khả năng mới trong thiết kế của tên lửa được nhấn mạnh phát hiện tên lửa đánh chặn, tên lửa chiến thuật Iskander sẽ bắt đầu cơ động.

Ảnh minh họa.

Được biết, bất chấp việc Mỹ và Nga rút khỏi Hiệp ước loại bỏ tên lửa tầm trung và tầm ngắn hơn, tên lửa mới nhất dành cho hệ thống Iskander sẽ có tầm bắn lên tới 500 km, theo cách, là khá đủ để thực hiện các chức năng phức hợp được giao.

Cần lưu ý rằng trước đó các phương tiện truyền thông đã đưa tin về tên lửa Iskander được cho là bị đánh chặn ở Karabakh, tuy nhiên, cho đến nay, không có một bằng chứng nào ủng hộ những tuyên bố đó.

Doanh Doanh (Tổng hợp)