Ngắm vẻ đẹp đời thường không tì vết của con gái cưng cựu Tổng thống Donald Trump

Ivanka Trump là ái nữ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cô được ca ngợi là người con gái đẹp cả người lẫn sắc. Xét về học vấn, cô từng theo học tại Đại học Geogretown trong 2 năm trước khi chuyển sang trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Năm 2004, cô tốt nghiệp hạng ưu với bằng cử nhân ngành Kinh tế.

Trong số 5 anh chị em trong gia đình nhà Trump, Ivanka là người nổi tiếng nhất. Cô thành thạo 3 thứ tiếng gồm Anh, Pháp và Czech. Chính ông Trump từng dành lời ca ngợi cho con gái: "Ivanka dễ dàng đứng đầu lớp mà không cần phải học hành quá chăm chỉ. Con bé thu hút mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên".

Không chỉ học hành giỏi giang, kinh doanh hay hoạt động xã hội tốt, Ivanka Trump còn khiến nhiều người mê mệt bởi vẻ ngoài xinh đẹp hơn người. Ở tuổi 40, Ivanka Trump vẫn giữ được vẻ trẻ trung, nhan sắc động lòng người. Cô luôn là nhân vật trung tâm trong mọi sự kiện.

Mới đây khi chia tay Nhà Trắng, cô cùng chồng và các con chuyển đến một dinh thự nổi tiếng ở Miami để nghỉ dưỡng. Cuộc sống đời thường của Ivanka Trump hoàn toàn thả lỏng. Hình ảnh của cô luôn tràn ngập năng lượng tự tin, vui vẻ.

Rời khỏi Nhà Trắng, Ivanka Trump có cuộc sống thư thái trong dinh thự ven biển. Dường như cô trở nên sống chậm và tận hưởng thời gian này.

Ngoài chăm sóc bản thân, Ivanka Trump còn chịu khó chăm sóc những chú mèo.

Thỉnh thoảng cô đi ra ngoài dạo chơi với chồng bằng những trang phục xinh đẹp và gợi cảm.

Hay cô đưa con khi học.

Đi tập thể dục cũng là cách Ivanka tận hưởng cuộc sống.

Đỗ Quyên (th)