Người đàn ông 'gây sốt' với màn nịnh vợ ngay trên sóng truyền hình

Ngày 11/5, YTN News đưa tin về lễ hội hoa lúa mạch xanh và mẫu đơn ở Haman, tỉnh Kyungsangnam-do. Đặc biệt, phần phỏng vấn một cặp vợ chồng trẻ bất ngờ "gây sốt" cộng mạng trong nước lẫn quốc tế.

Được biết, cặp vợ chồng ngoài 30 tuổi và đến từ Yeonje-gu, Busan. Khi được phỏng vấn, anh chồng tên là Han Sang Oh cho biết: "Vợ tôi đang mang thai nên tôi đưa cô ấy khi dạo chơi, tận hưởng không tiết trời dễ chịu của mùa xuân. Nhưng mà đến đây, tôi không phân biệt được đâu là vợ mình, đâu là hoa nữa".

Ngay khi nghe chồng lời "sủng nịnh" của ông xã, cô vợ đứng cạnh tỏ ra "không thể tin được", sau đó nở nụ cười rồi dùng tay che mặt vì ngượng. Trong một phân cảnh khác, người xem còn phát hiện Han rất quan tâm, chăm sóc vợ bầu, anh liên tục che nắng giúp vợ.

Đoạn video phỏng vấn sau khi phát sóng đã bất ngờ "gây sốt" trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú với màn nịnh vợ vô cùng đáng yêu của người đàn ông đến từ Busan. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không nhịn được cười với loạt biểu cảm từ ngỡ ngàng đến ngại ngùng của cô vợ.

"Biểu cảm chị vợ thật hài hước",

"Nhìn họ thật hành phúc, truyền cảm hứng tích cực đến các bạn trẻ, hãy đặt niềm tin vào hôn nhân",

"Có thể cảm nhận được tình cảm chân thành của họ chỉ trong đoạn video ngắn này",

"Cách biểu đạt đơn giản nhưng rất đặc biệt, các ông chồng nên học hỏi",...

Han rất quan tâm chăm sóc vợ của mình

Bỗng nhân trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, Han cho biết anh rất bất ngờ và hơi xấu hổ. Nhiều người bạn đã gửi cho anh xem những bài đăng trên mạng xã hội nước ngoài và phản ứng của dân mạng. Kim - vợ của Han cho hay, cách nói chuyện thường ngày của chồng cô luôn như vậy và cũng nghĩ rằng đoạn video lại trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Han và Kim qun biết nhau do bạn bè giới thiệu. Họ vừa ết hôn đầu năm nay và được cho là sẽ đón con đầu lòng vào tháng 10.

Thiên An