Ở tuổi U70, đạo diễn Lê Hoàng tân trang nhan sắc để làm gì?

Đạo diễn ê Hoàng mới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao bàn tán khi để lộ hình ảnh khác lạ sau phẫu thuật mở cung môi, chân mày. Hình ảnh "trùng tu" của vị đạo diễn nổi tiếng khiến không ít người ngỡ ngàng và là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm.

Đạo diễn Lê Hoàng (ở giữa) sau khi phẫu thuật.

Nhiều bình luận ủng hộ, nhưng cũng không ít bình luận bày tỏ thất vọng về việc nâng cấp nhan sắc của vị đạo diễn nổi tiếng này. Thậm chí, có bình luận hài hước chia sẻ rằng phải "dụi mắt" mấy lần mới nhận ra đạo diễn ê Hoàng.

Sau hình ảnh phẫu thuật, chia sẻ trước đây của anh về phẫu thuật trong một talk show cũng được nhắc lại đó là: "Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho rất nhiều người cơ hội mà mọi người không bao giờ tưởng tượng được; phẫu thuật thẩm mỹ nó có thể thay đổi số phận của một con người".

Diện mạo khi chưa can thiệp thẩm mỹ của đạo diễn Lê Hoàng.

Cụ thể, trong hình ảnh mới, cung môi, nhân trung của Lê Hoàng được nhận xét rõ nét nhưng hai bên chưa đều. Do đó, anh xử lý sắc tố môi, cân chỉnh màu trong nhẹ để thần sắc tươi tắn hơn. Với chân mày, nam đạo diễn kỳ vọng sau chỉnh sửa sẽ có thay đổi trong công việc. Lê Hoàng nói anh hài lòng với diện mạo mới.

Lê Hoàng sinh năm 1956, bắt đầu viết kịch bản sân khấu thập niên 1980. Đầu những năm 1990, phim Vị đắng tình yêu, do anh biên kịch, đoạt nhiều giải thưởng của Liên hoan phim Việt Nam, được xem là một trong những phim ăn khách của điện ảnh Việt. Năm 2001, Lê Hoàng làm phim Gái nhảy (Hãng phim Giải Phóng), doanh thu khoảng 12 tỷ đồng - kỷ lục của phim Việt bấy giờ.

Đỗ Quyên (th)