'Ông lớn' công nghệ tranh tài trong triển lãm công nghệ lớn nhất Hàn Quốc

Một số hình ảnh tại sự kiện World IT Show 2024 tại Seoul. Ảnh: Wow Tale

Triển lãm công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất àn Quốc World IT Show đã khai mạc vào ngày 16/4 tại Seoul - thủ đô của xứ sở Kimchi. Sự kiện là nơi để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu những sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến nhất với công chúng.

Triển lãm kéo dài ba ngày từ 17/4 tới 19/4 có chủ đề dựa trên thông điệp “Trí tuệ nhân tạo đổi mới cuộc sống hàng ngày”, cùng theo đó là sự tham dự của 446 đối tác doanh nghiệp và tổ chức đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Poster chính thức của World IT Show 2024. Ảnh: World IT Show

Một trong những “gã khổng lồ công nghệ” là công ty điện tử cũng tận dụng cơ hội này để giới thiệu nền tảng AI mới - Galaxy AI. Nền tảng trí tuệ nhân tạo này cho phép người dùng truy cập và trải nghiệm các chức năng mà AI có thể thực hiện được trên dòng điện thoại Galaxy S24 tân tiến nhất đến từ thương hiệu này, bao gồm tính năng dịch tự động tức thời. Samsung cho biết họ cũng sẽ giới thiệu dịch vụ ví điện tử Samsung Wallet cũng như các thiết bị gia dụng có tính năng hỗ trợ AI khác tới người yêu công nghệ trong sự kiện lần này.

Đối thủ của họ - Công ty điện tử đa quốc gia cũng lên kế hoạch trưng bày các sản phẩm mang tính thân thiện với người dùng. Trong hành trình đổi mới và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, LG cho ra mắt chiến lược tầm nhìn mới “Alpha-able” cùng với Alpha 11 - bộ xử lý trí tuệ nhân tạo đã cung cấp năng lượng cho dòng TV OLED hiện nay của hãng tại triển lãm quốc tế lần này. LG bày tỏ kỳ vọng AI có thể mang lại lợi ích cụ thể trong thế giới thực cùng tầm nhìn “Tái tạo lại tương lai của bạn”.

Hoàng Linh