Phạm Hồng Phước bắt trend cùng Hương Giang, tiết lộ rõ mối quan hệ qua một chi tiết

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây ạm Hồng Phước đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ hội ngộ cùng Hương Giang trong mùa Giáng sinh năm nay. Thậm chí, cả hai còn cùng với nhau thực hiện một màn bắt trend nhảy múa để gửi tặng đến người hâm mộ.

Trong clip, ương Giang và Phạm Hồng Phước đã cùng nhau bắt trend nhảy múa trên nền nhạc The First Snow đang rất hot của EXO. Cứ mỗi năm, khi mùa đông đến thì ca khúc này của EXO lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai. Mùa Giáng sinh năm nay, thử thách nhảy #첫눈챌린지 (Thử thách nhảy ‘The First Snow’) trở nên phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội với nhịp điệu nhanh kết hợp với động tác nhảy đơn giản tạo cho người dùng cảm giác thích thú và muốn phiêu theo ngay.

ương Giang và Phạm Hồng Phước tất nhiên cũng không thể nằm ngoài trào lưu nhảy múa này, những động tác mà cặp đôi thể hiện vô cùng mượt mà và ăn ý với nhau. Ở cuối clip, cả hai còn khiến người hâm mộ "sâu răng" khi dùng tay ghép hình trái tim với nhau vô cùng ngọt ngào.

Bên dưới đoạn clip "đu trend" mà Phạm Hồng Phước đăng tải, cộng đồng mạng đã không ngừng xuýt xoa trước độ thân thiết giữa nam ca sĩ và Hương Giang, thậm chí có ý kiến còn cho rằng cả hai rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Đăng tải khoảnh khắc trên, giọng ca Khi người lớn cô đơn cũng đính kèm dòng chú thích: "Merry Xmas with BFF. Đu trend". Chỉ với cụm từ viết tắt BFF (Best Friends Forever), có thể thấy Phạm Hồng Phước luôn xem Hương Giang là người bạn thân thiết nhất trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, trong cuộc trò chuyện cùng SAOstar, Phạm Hồng Phước đã có chia sẻ về Hương Giang - người đồng hành cùng nam ca sĩ trong dự án âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau 6 năm trời yên ắng, mở đầu là MV Khi ta chán nhau.

Phạm Hồng Phước cho biết: "Trong cuộc sống suốt 10 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ buông tay nhau, có giận dỗi, vui buồn nhưng luôn hướng về nhau. Chúng tôi chọn cách không phô trương hay ồn ào, bởi đã hiểu được quy luật của dư luận & ánh nhìn, chỉ cần còn gắn bó với nhau 2 người biết là đủ. Phước & Giang đều đã có những ngã rẽ & những hoạt động riêng, những thành tựu riêng. Nhưng khi nhớ về giá trị âm nhạc nguyên bản đầu tiên, chúng tôi luôn nhớ về nhau.

Giang là nàng thơ, là tri kỉ trong âm nhạc, giống như mối tình đầu của tôi khi bắt đầu lập nghiệp. Cảm xúc vẫn như 10 năm trước, và nhân dịp “Mùa Ta Đã Yêu” tròn 10 năm là một dịp vừa đẹp để chúng tôi ra mắt EP. này. Tôi quay trở lại với âm nhạc, không phải ở thời điểm khác, không phải cùng người khác, mà là ở thời điểm ý nghĩa này, cùng người bạn thân của tôi".

Bình Nguyên