Ronaldo áp đảo danh sách lập hat-trick 20 năm qua

Edinson Cavani (15 hat-trick): Tiền đạo người Uruguay có 9 lần lập hat-trick tại Napoli, 5 ở PSG và một cho đội tuyển. Ở tuổi 34, Cavani duy trì hiệu suất ghi bàn khá tấn tượng tại Man Utd.

Harry Kane (15 hat-trick): Kane có 12 lần lập hat-trick cho Tottenham. Ba hat-trick còn lại Kane thực hiện cho tuyển Anh. Kane đã ghi 214 bàn sau 325 trận khoác áo Tottenham.

Zlatan Ibrahimovic (17 hat-trick): "Gã du mục" lần lượt lập hat-trick trong các màu áo PSG (10 lần), Juventus (1), AC Milan (1), Man Utd (1) và tuyển Thụy Điển (4). Lúc này, Ibra đã 39 tuổi, nhưng vẫn thi đấu đỉnh cao trong màu áo Milan.

Klaas-Jan Huntelaar (18 hat-trick): Sau Ibra, Huntelaar là "Gã du mục" đúng nghĩa của bóng đá thế giới trong 15 năm qua. Tiền đạo người Hà Lan ghi gần 400 bàn trong sự nghiệp, được làng túc cầu trao biệt danh "Gã thợ săn". Tuy nhiên, sự nghiệp của Huntelaar không gặt hái nhiều thành công.

Mario Gomez (18 hat-trick): Mùa 2010/11, Gomez từng có 5 lần lập hat-trick bàn thắng. Đây là kỷ lục của Bundesliga. Trong 18 hat-trick của Gomez, 12 lần anh thực hiện cho Bayern Munich.

Sergio Aguero (18 hat-trick): Với 12 hat-trick, Aguero dẫn đầu chỉ số này tại Premier League 10 năm qua. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Argentina có 16 cú hat-trick cho Man City.

Robert Lewandowski (24 hat-trick): Chân sút người Ban Lan đã ghi 268 bàn tại Bundesliga cho Dortmund và Bayern, trong đó có 12 lần lập hat-trick. Lewandowski hiện là "Vua hat-trick" ở giải đấu số một nước Đức.

Luis Suarez (29 hat-trick): Từ Ajax, Liverpool, Barca và Atletico, Suarez đi đến đâu đều thể hiện khả năng săn bàn đáng nể. Trong màu áo Barca, Suarez thành công nhất về khía cạnh giành danh hiệu và hiệu suất chơi bóng. Anh từng 12 lần lập hat-trick trong màu áo Barca.

Lionel Messi (54 hat-trick): 48 hat-trick được Messi thực hện trong màu áo Barca và 6 lần còn lại ở tuyển Argentina. Mùa 2011/12, Messi từng ghi đến 5 bàn vào lưới Bayer Leverkusen tại Champions League. Đó là thành tích "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử bóng đá.

Cristiano Ronaldo (57 hat-trick): Hôm 15/3, Ronaldo ghi 3 bàn vào lướ Cagliari. Đó là hat-trick gần nhất trong 57 lần CR7 từng làm được trong màu áo MU (1), Real (44), Juventus (3) và tuyển Bồ Đào Nha (9).

Ramos: 'Mọi thứ đổ hết lên đầu Ronaldo' Trung vệ đội trưởng Real Madrid lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi đồng đội cũ và Juventus bị Porto loại ở vòng 16 đội Champions League.

Thanh Phong