Saigon Technology có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Mới đây, Great Place To Work - cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc đã chính thức công bố danh sách các doanh nghiệp nằm trong bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 - Best Workplaces in Asia, Saigon Technology vinh dự là một trong những cái tên được “gọi tên” ở hạng mục Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (Small & Medium, từ 10-499 nhân viên), vị trí số 31 (xem thêm chi tiết tại đây). Đặc biệt, Saigon Technology là công ty công nghệ, gia công phần mềm duy nhất đến từ Việt Nam đạt được chứng nhận danh giá này.

Trước đó, Saigon Technology cũng đã xuất sắc vượt qua các “đối thủ nặng ký” để đạt các chứng nhận lần lượt là Great Place To Work và Vietnam Best Workplaces trong năm 2023. Theo khảo sát từ tổ chức Great Place To Work được tiến hành vào năm 2022, với sự tham gia của 300 nhân viên, Saigon Technology đã nhận được 94% phản hồi tích cực về môi trường làm việc và các chính sách phúc lợi chăm sóc nhân viên.

Để đạt được điều này, Saigon Technology luôn đề cao sự tin tưởng và cống hiến của tất cả nhân viên. Trong đó, chiến lược lấy nhân viên làm trọng tâm là một trong những yếu tố cốt lõi. Hơn hết, công ty luôn chú trọng các đặc quyền dành cho nhân viên như: Xây dựng môi trường làm việc an toàn, thoải mái, chuyên nghiệp; Các chế độ phúc lợi tốt, bảo hiểm sức khỏe, lương thưởng cạnh tranh, cơ hội thăng tiến cao; Các hoạt động và sự kiện nhằm thúc đẩy sự kết nối giữa nhân viên với doanh nghiệp; Cơ hội trau dồi kiến thức và tham gia vào các dự án mới.

Bên cạnh đó, trong quá trình gắn bó và làm việc, mọi ý kiến và nỗ lực của các nhân viên đều được lắng nghe và ghi nhận một cách xứng đáng. Tất cả nhân viên được tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất để nâng cao và phát huy hết năng lực bản thân, tiếp cận với các dự án quốc tế, tham gia các chuyến giao lưu làm việc tại nước ngoài để thăng hạng sự nghiệp mỗi ngày. Ngoài ra, Saigon Technology còn thúc đẩy các hoạt động CSR (trách nhiệm cộng đồng), mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Sau hơn 11 năm hoạt động và phát triển, Saigon Technology chiêu mộ hơn 400 nhà phát triển phần mềm (software developer) có trình độ chuyên môn cao, góp phần đưa thương hiệu của một công ty Việt Nam lên “bản đồ toàn cầu”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Technology 4 văn phòng làm việc tại các khu vực từ Đà Nẵng đến TP. Hồ Chí Minh. Công ty cũng tạo điều kiện để các nhân viên công tác tại các văn phòng đại diện tại nước ngoài bao gồm Singapore, Úc, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ.

Ông Phạm Tiến Thành, Tổng Giám đốc Công ty Saigon Technology chia sẻ: “Với tầm nhìn nhất quán đưa thương hiệu Saigon Technology vươn xa, bén rễ mạnh mẽ trên “bản đồ toàn cầu”, cùng với tiềm lực đã tích lũy qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, tôi tin rằng tập thể Saigon Technology với sự đồng lòng, khát khao thể hiện bản thân, hoàn toàn đủ khả năng mang đến những giá trị, sản phẩm tốt, nhận được sự tin yêu của khách hàng và xứng đáng là Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong lòng tất cả anh chị em Saigon Techies”.

Bảng xếp hạng năm nay quy tụ các doanh nghiệp đến từ những quốc gia trong khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Qatar, Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Philippines... với 3 hạng mục bao gồm Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (10-499 nhân viên), Doanh nghiệp Lớn (hơn 500 nhân viên) và Doanh nghiệp đa quốc gia.

Về Saigon Technology

Được thành lập vào tháng 7/2012, với hơn 11 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ Gia công, Phát triển và Xuất khẩu phần mềm cùng nguồn lực hơn 400 kỹ sư công nghệ và quy trình quản lý hoàn thiện, Saigon Technology hiện là chuyên gia Agile và là một trong những công ty Gia công phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu các dự án gia công và phát triển phần mềm ấn tượng tại thị trường quốc tế, đối tác và khách hàng của Saigon Technology trải dài khắp các châu lục, từ các công ty khởi nghiệp đến các hệ thống đa nền tảng phức tạp cho các doanh nghiệp lớn ở nhiều lĩnh vực: Tài chính điện tử, kinh doanh điện tử, vận tải, logistics, chăm sóc sức khỏe, truyền thông...