Sau 2 năm lăn bánh, Mitsubishi Pajero Sport cũ rao bán lại với giá ngỡ ngàng

Tại thị trường Việt Nam, Pajero Sport thuộc phân khúc SUV cỡ D, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Kia Sorento,...

Tham khảo trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Mitsubishi Pajero Sport chạy lướt đang được chào bán với giá khoảng hơn 900 triệu đồng.

Theo người bán, chiếc xe thuộc phiên bản máy dầu 2.4L 4x4 AT, đăng ký lần đầu vào năm 2021 với biển Hà Nội (tức đã lăn bánh được 2 năm). Xe sở hữu ngoại thất và nội thất màu đen, chỉ số ODO là 43.000 km.

Mitsubishi Pajero Sport cũ được rao bán

Khi mua mới vào năm 2021, giá niêm yết của Mitsubishi Pajero Sport bản 4x4 AT là 1,345 tỷ đồng. Để lăn bánh chiếc xe tại hà Nội, chủ nhân sẽ phải tốn một khoản tiền lên đến hơn 1,5 tỷ đồng.

Như vậy, người bán đã chấp nhận bán lỗ đến hơn 600 triệu đồng cho một chiếc SUV Mitsubishi Pajero Sport đã lăn bánh 43.000 km. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, đây là một mức giá khá đáng cân nhắc với những người dùng không ngại sử dụng xe cũ.

Về tổng thể, Mitsubishi Pajero Sport sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm), trục cơ sở dài 2.800 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 218 mm.

Sức mạnh của Pajero Sport bản 4x4 AT đến từ khối động cơ dầu 2.4L MIVEC, phun nhiên liệu điện tử, sản sinh công suất tối đa 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Về ngoại thất, khu vực đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt có ba thanh nan ngang mạ crôm cùng cụm đèn pha FULL LED-Projector và đèn định vị ban ngày ở hai bên. Bên dưới là cụm đèn 3 tầng đẹp mắt gồm đèn báo rẽ, đèn mở góc lái và đèn sương mù dùng để di chuyển trong thời tiết xấu.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 6 chấu kép có kích thước 18 inch, gương chiếu hậu mạ crôm, có tính năng gập/chỉnh điện, tay nắm cửa trùng màu thân xe, đèn hậu LED, ăng ten vây cá, cánh lướt gió thể thao,...

Bên trong khoang lái, xe sở hữu những trang bị tiện nghi đáng chú ý gồm ghế bọc da màu đen, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình giải trí 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời Panorama, ổ cắm 12V ở hàng ghế thứ 3, phanh tay điện tử,...

Tính năng an toàn nổi bật của xe có 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kéo, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo điểm mù,...

- Video giới thiệu Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4x4 AT. Nguồn: MMV.

Theo Văn hóa & Phát triển