Thể thao Hà Nội quyên góp gần 200 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Gần 200 triệu đồng được quyên góp vào sáng 18-6 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội Đào Quốc Thắng cho biết, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Đảng ủy bộ phận - Ban Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội tổ chức lễ phát động, kêu gọi cán bộ, viên chức, huấn luyện viên, vận động viên và người lao động tại trung tâm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, tùy theo điều kiện và khả năng, tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

"Việc tham gia quyên góp của các cá nhân cũng như tập thể trung tâm thể hiện truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp và sức mạnh toàn dân tộc để góp phần chiến thắng dịch bệnh", ông Đào Quốc Thắng nhấn mạnh.

Tại buổi quyên góp sáng 18-6, toàn bộ cán bộ, viên chức, huấn luyện viên, vận động viên và người lao động tại trung tâm đã quyên góp ủng hộ được gần 200 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Ngân Hà