Thông tin mới nhất vụ cô gái 25 tuổi 'mất tích' khi về quê ăn Tết

Tối 13/2, Công an Tp.Thủ Đức thông tin đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Tp.HCM lấy lời khai của nghi phạm át hại cô gái trong ngày 29 Tết.

Theo cơ quan CSĐT Công an Tp.Thủ Đức, nghi phạm tên N.Đ.K. bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê vợ Bình Định.

Nạn nhân được xác định là chị V.T.T (25 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Theo lời khai bước đầu của nghi phạm, người này thấy chị T. chuẩn bị về quê ăn Tết nên đã kiếm cớ, nhờ chị qua phụ khiêng đồ đạc. Sau đó, người này sát hại chị T. bằng hung khí rồi xâm hại thi thể nạn nhân. Tiếp đó, lấy một số tài sản của chị T. rồi đem thi thể nạn nhân đi phi tang ở khu công nghệ cao cách nhà trọ không xa để che giấu tội ác.

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/2 (tức 29 tháng Chạp), sau giờ làm ở công ty, chị T. nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết. Tuy nhiên, cha mẹ chị T. chờ mãi nhưng không thấy con gái về đến nhà và cũng không thể liên lạc qua điện thoại.

Sáng 9/2 (30 Tết), qua điện thoại di động, anh T. (ở trọ chung và là người yêu chị T.) nói với gia đình chị T. là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng thấy cửa khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị T. ở bên trong.

Trưa 9/2, gia đình chị T. đến phòng trọ của con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn, xe máy vẫn để ở bên trong, trên xe có treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê.

Qua tìm kiếm, người thân không thấy ba lô mà chị T. thường dùng, điện thoại và chìa khóa xe. Sau đó, gia đình chị T. đã đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo để hỗ trợ tìm kiếm.

Sáng 13/2, một thi thể phụ nữ được phát hiện trong Khu Công nghệ cao, Tp.Thủ Đức. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính thi thể là chị T.

T.M (tổng hợp)