Tin thể thao mới nhất ngày 25/1: Liverpool gặp Chelsea ở chung kết Cup Liên đoàn

Liverpool vào chung kết Cup Liên đoàn

Ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn (EFL Cup), có chiến thắng Fulham 2-1 trên sân nhà. Bước vào trận lượt về, Liverpool tự tin khi chỉ cần 1 trận hòa là giành quyền vào chơi trận chung kết và HLV Jurgen Klopp tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Liverpool vào chung kết Cup Liên đoàn gặp Chelsea. Ảnh: Getty.

Liverpool có bàn mở tỉ số ở phút 11 do công Luis Diaz nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ở phút 77. Trước hàng công vững chắc của The Kop, Fulham không thể tạo nên bất ngờ trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Khéo lại 90 phút thi đấu, Liverpool thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Đối thủ ở trận chung kết của Liverpool là dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/2.

Bayern Munich thu hẹp khoảng cách với Leverkusen

Sau trận đấu để thua bất ngờ trước Werder Bremen 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 18 Bundesliga và để đội đầu bảng Leverkusen nới rộng khoảng cách. Munich có trận đấu bù với Union Berlin. Trước khi trận đấu này diễn ra, Bayern Munich để Leverkusen đến 7 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp “hùm xám” thu hẹp khoảng cách.

Bayern Munich thu hẹp khoảng cách với Leverkusen sau chiến thắng trước Union Berlin. Ảnh: Getty.

Sau 90 phút thi đấu với Berlin, giành chiến thắng trước Union Berlin 1-0 để tạm thời thu hẹp khoảng cách với đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch. Trận thắng này giúp Bayern Minich có 44 điểm, rút ngắn khoảng cách với Leverkusen còn 4 điểm.

Việt Nam mất vị trí số 1 Đông Nam Á về tay Thái Lan

Sau trận thua trước tuyển Iraq ở lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2023. Đội bóng của HLV Troussier chia tay giải đấu châu lục với 3 trận toàn thua, không giành được điểm nào. Kết quả này khiến ển Việt Nam tụt hạng thê thảm ở bảng xếp hạng FIFA. Cụ thể, trận thua Iraq khiến tuyển Việt Nam bị trừ 11,32 điểm FIFA, chính thức rời khỏi top 100 FIFA sau 64 tháng (5 năm 4 tháng). Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam cũng đã đánh mất ngôi đầu Đông Nam Á vào tay tuyển Thái Lan sau 77 tháng (6 năm 5 tháng).

Hoàng Quân