Tình cũ Lưu Diệc Phi vừa trở lại đã gây sốt, sức hút không kém cạnh 'thần tiên tỷ tỷ'

Sau thành công của Đi Đến Nơi Có Gió hợp tác cùng ưu Diệc Phi, Lý Hiện cuối cùng cũng đã trở lại đường đua màn ảnh nhỏ với bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình. Nhờ hiệu ứng của tác phẩm do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính mà mảnh đất Tuyền Châu (Phúc Kiến) đang có cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch của mình.

Chỉ sau 2 ngày lên sóng, lượt thảo luận của topic "Theo chân ý Hiện check-in Tuyền Châu" bỗng nhiên tăng vọt. Nhiều cư dân mạng bày tỏ muốn đắm chìm vào sự bình yên của mảnh đất này như nhân vật Trần Mạch Đông và Trang Khiết trong bộ phim.

Được biết, Sắc Xuân Gửi Người Tình là bộ phim thứ 2 của Lý Hiện góp sức vào việc xây dựng nền kinh tế địa phương. Trước đó, nam diễn viên đã có Đi Đến Nơi Có Gió - bộ phim giúp du lịch Vân Nam có một cú lật mình bùng nổ sau một mùa bệnh dịch ảm đạm.

Dù đã hơn 1 năm phát sóng nhưng bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phim không chỉ liên tục lập kỷ lục mới mà còn mang về nhiều giải thưởng cho dàn diễn viên, trong đó có nữ chính Lưu Diệc Phi. Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc sau đó đã bình chọn top 10 bộ phim xuất sắc nhất năm 2023. Bộ phim Đi đến nơi có gió là phim truyền hình đô thị duy nhất tự hào lọt vào danh sách này. Không những thế, phim còn lọt vào danh sách những bộ phim hay nhất do Cục điện ảnh và truyền hình tuyển chọn.

Không thể để Tuyền Châu "cướp" mất Lý Hiện, Sở Văn hóa và Du lịch Vân Nam mới đây đã phải tuyên bố chủ quyền với Sở Văn hóa và Du lịch Phúc Kiến: "Chúng tôi cho cậu mượn Tạ Chi Dao (tên nhân vật của Lý Hiện trong phim đóng chung với Lưu Diệc Phi). Tạ Chi Dao chơi ở Tuyền Châu vui vẻ, đừng quên về thăm nhà nha".

Động thái này đủ cho thấy công chúng đang đánh giá cao người tình màn ảnh của Lưu Diệc Phi.

Bình Thanh