Tình người trong cơn đại dịch

Dịch covid-19 đang bùng phát, ảnh hưởng xấu đến tình hình kinh tế, sức khỏe của người dân cả nước nói chung và địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Chú thích ảnh

Trên tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc lẫn nhau trong cơn nguy cấp, Tạp chí Điện tử Văn hóa và phát triển kết hợp cùng Công ty TNHH Galaxy và một số doanh nghiệp tại TP HCM, cụ thể gồm ông Nguyễn Văn Thanh, đại diện CT TNHH XS DV Bao bì Phú Nguyễn Thịnh phát; ông Nguyễn Văn Đức, ông Lê Ngọc Anh, CT TNHH Bao bì Cường Thịnh Phát; ông Cao Văn Thế, Cty Bao bì Đại thắng lợi; ông Nguyễn Văn Kiên, ông Nguyễn Văn Lĩnh, Cty TNHH Bao bì Đông Thuận phát; ông Hoàng Đình Kinh, ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn đã chung sức vận động được 2.300 kg gạo để chia sẻ phần nào sự khó khăn cho một số bà con đang trong giai đoạn bị cách ly vì nạn dịch covid-19 trên địa bàn quận Gò Vấp vào địa bàn phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM.

Ngoài ra, tổ chức mạnh thường quân nói trên cũng đã trực tiếp chuyển tặng 40 thùng mì ăn liền chi cơ sở Mái ấm Tân phú trên địa bàn quận Tân Phú, giúp các em nhỏ trong mái ấm nầy vượt qua khó khăn trong cơn dịch bệnh.

Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Sự cứu trợ vật chất đúng thời điểm của các mạnh thường quân có ý nghĩa của rất lớn về mặt tinh thần đối với những hoàn cảnh không may khi gặp khó khăn ăn trong cơn đại dịch.

Nguyễn Tuấn