Trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Bồ Đào Nha: Ronaldo và đồng đội được tặng quà

23:46

KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Bồ Đào Nha tạm dẫn ổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0.

Ảnh: Reuters.

23:46

45': THẺ VÀNG !!! Joao Palhinha nhận thẻ vàng khi phạm lỗi với Yunus Akgun để ngăn cản một đợt phản công bên phía Thổ Nhĩ Kỳ. Hiệp 1 có 1 phút bù giờ,

23:43

42': THẺ VÀNG !!! Samet Akaydin nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Leao.

23:42

41': CỨU THUA !!! ồ Đào Nha mất bóng nguy hiểm, cơ hội đến với Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng một lần nữa thủ môn Diogo Meireles Costa đã làm nản lòng các chân sút đối phương, khi ôm gọn bóng.

23:40

39': THẺ VÀNG !!! Leao nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ kiếm 11m. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp cầu thủ này nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Ảnh: Reuters.

23:37

37': KHÔNG VÀO !!! Ronaldo có bóng trước vòng cấm địa của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo sinh năm 1985 tung cú dứt điểm, nhưng bóng đi thiếu chuẩn xác.

23:36

35': KHÔNG VÀO !!! Bồ Đào Nha phản công nhanh, Fernandes dốc bóng xâm nhập vòng cấm, ở góc sút không thuận lợi thay vì căng ngang cho Ronaldo, tiền vệ của MU lại chọn dứt điểm và đưa bóng đi lên khán đài.

23:36

35': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thủ thành Diogo Meireles Costa một lần nữa cứu thua từ cú dứt điểm của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi nhận bàn thua, đội bóng của Vincenzo Montella đang dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng chưa thành công.

23:32

31': KHÔNG VÀO !!! Kerem Akturkoglu đi bóng lắt léo trong vòng cấm của Bồ Đào Nha sau đó tung cú dứt điểm, nhưng thủ môn Diogo Meireles Costa đã cứu thua xuất sắc. Thổ Nhĩ Kỳ được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp, nhưng không gây được khó khăn cho hàng thủ Bồ Đào Nha.

23:30

29': VÀO VÀO VÀO !!! Joao Cancelo chuyền bóng hỏng cho Ronaldo, hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ Samet Akaydin chuyền về cho thủ môn, nhưng lúc này thủ thành Altay Bayindir đã băng ra nên bóng từ từ lăn vào lưới, tỉ số là 2-0 cho Bồ Đào Nha.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

23:25

25': THẺ VÀNG !!! Abdulkerim Bardakci nhận thẻ vàng vì lỗi chơi xấu.

23:25

24': KHÔNG VÀO !!! Bruno Fernandes vuốt bóng từ ngoài vòng cấm địa của Thổ Nhĩ Kỳ, tiếc rằng bóng lại đi chệch khung thành.

23:22

22': VÀO VÀO VÀO !!! Bồ Đào Nha tấn công bên cánh trái, bóng được căng ngang vào vòng cấm, hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ mắc sai lầm, cơ hội đến với Bernardo Silva, tiền vệ này dứt điểm quyết đoán ghi bàn cho Bồ Đào Nha.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

23:22

21': TRUY CẢN TUYỆT VỜI !!! Thổ Nhĩ Kỳ phản công nhanh, trong tình thế một chọi một và thất thế, nhưng Pepe vẫn xoạc và cắt bóng thành công cứu Bồ Đào Nha khỏi một tình huống nguy hiểm.

Ảnh: Reuters.

23:18

18': KHÔNG ĐƯỢC !!! Leao đi bóng rất cố gắng bên hành lang cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang, nhưng bóng đập chân hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ và đập đúng vào người tiền đạo thuộc biên chế AC Milan đi hết đường biên ngang.

23:17

Thổ Nhĩ Kỳ đang chơi phòng ngự phản công khó chịu (Ảnh: Reuters).

23:16

15': KHÔNG ĐƯỢC !!! Ronaldo đi bóng lắt léo bên cánh phải sau đó tạt vào cho Leao đánh đầu, nhưng một lần nữa chân sút đang khoác áo AC Milan lại dứt điểm không tốt. Bồ Đào Nha đang tạo ra sức ép tương đối lớn lên khung thành của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng chưa ghi được bàn thắng.

23:14

13': KHÔNG ĐƯỢC !!! Bồ Đào Nha tấn công bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được căng vào vòng cấm địa Thổ Nhĩ Kỳ cho Leao đánh đầu, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại quá nhẹ.

23:10

10': KHÔNG ĐƯỢC !!! Leao đi bóng lắt léo bên cánh trái theo hướng tấn công sau đó thực hiện đường căng ngang vào vòng cấm địa của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng Ronaldo và các đồng đội bên trong không đón được bóng.

23:09

8': KHÔNG VÀO !!! Ronaldo có cơ hội đánh đầu trong vòng cấm địa của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cú dứt điểm của CR7 lại đi cao hơn khung thành đối phương.

23:08

Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn (Ảnh: Reuters).

23:07

6': NGUY HIỂM !!! Thổ Nhĩ Kỳ lên bóng nhanh bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong để Kerem Akturkoglu dứt điểm, may mắn cho Bồ Đào Nha là số 7 của đội bạn đã dứt điểm không tốt.

Ảnh: Reuters.

23:05

4': KHÔNG ĐƯỢC !!! Bruno Fernandes có cơ hội trước vòng cấm của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ này quyết định sút xa bằng chân trái, nhưng bị hậu vệ đối phương cản lại.

23:02

2': KHÔNG VÀO !!! Bồ Đào Nha tấn công bên cánh trái, bóng được căng ngang vào cho Ronaldo tung cú dứt điểm, nhưng CR7 sút không trúng tâm bóng nên không gây khó khăn được cho thủ môn đối phương.

23:00

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

22:28

Ronaldo đang giữ kỉ lục về số kì EURO tham dự (6), số trận thi đấu ở EURO (26) và số bàn thắng (14). Nếu xé lưới Thổ Nhĩ Kỳ, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 6 VCK EURO khác nhau.

Ronaldo đứng trước cơ hội thiết lập thêm kỷ lục (Ảnh: Reuters).

Ronaldo đang giữ kỉ lục ghi bàn của óng đá thế giới với 130 bàn thắng cho ĐTQG Bồ Đào Nha. Anh đã chọc thủng lưới 47 đội tuyển khác nhau trong sự nghiệp. Tuy nhiên, CR7 chưa từng xé lưới Thổ Nhĩ Kỳ dù đã 3 lần gặp đối thủ này.

22:11

Đội hình ra sân.

22:10

21:54

Một số hình ảnh trước trận đấu (Ảnh: Reuters).

20:17

Ronaldo bị cổ động viên vào sân ôm khi đang tập luyện (Nguồn: Reuters).

12:33

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Martinez cho biết: “Chúng tôi đánh bại CH Séc vì toàn đội đã thể hiện được sự kiên cường, ý chí và vững niềm tin. Đây là lần đầu tiên Bồ Đào Nha ngược dòng dưới triều đại của tôi. Chúng tôi tin tưởng mình sẽ thể hiện được cá tính, nếu chúng tôi ghi bàn sớm, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể thắng với tỉ số 3 hoặc 4 bàn”.

Về phía Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Vincenzo Montella cho rằng: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là thắng trận ra quân, toàn đội đã làm được. Bây giờ, chúng tôi ước mơ giành chiến thắng tiếp theo để có thể góp mặt ở vòng loại trực tiếp”.

Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha tại bảng F òng chung kết EURO 2024 diễn ra vào lúc 23h tối nay 22/6. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

12:33

Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha tại bảng F vòng chung kết EURO 2024 diễn ra vào lúc 23h tối nay 22/6.

12:32

Trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha bảng F 2024

Yến Hoàng/VOV.VN