Trường VKU vinh danh sinh viên đạt thành tích xuất sắc

PGS. TS Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng Trường VKU và bà Lê Thị Bích Thuận - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng vinh danh các sinh viên đạt thành tích xuất sắc. Ảnh: H.V

Ngày 15/12, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ vinh danh sinh viên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nước và quốc tế năm học 2023-2024.

Theo đó, năm học 2023-2024, sinh viên VKU liên tục xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi, toàn diện trên mọi mặt về nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, chuyên môn, thuật toán, an toàn thông tin,… trong nước và quốc tế.

Cụ thể, lĩnh vực Nghiên cứu khoa học sinh viên, có 6 nhóm đề tài được đăng ký tham gia dự thi, trong đó 1 đề tài tham gia Giải thưởng Khoa học công nghệ trong sinh viên các cơ sở đào tạo cấp Bộ GD&ĐT, 3 đề tài tham dự Giải thưởng khoa học cấp TP Đà Nẵng và 2 đề tài tham dự giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng với nội dung tập trung vào lĩnh vực công nghệ và kinh tế. Gồm 1 giải Nhì – giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023 cấp Bộ GD&ĐT; 1 giải Nhất - giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học TP Đà Nẵng năm 2023; 1 giải Nhì - giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học Đại học Đà Nẵng năm học 2022-2023; 1 Giải Nhì thuộc về dự án Phát triển bộ công cụ DaNangNLP để tiền xử lý và trích xuất thông tin trong xử lý ngôn ngữ Tiếng Việt...

Ngoài ra, với các sân chơi học thuật trong nước và quốc tế, các đội tuyển sinh viên VKU cũng đã xuất sắc lập thành tích với nhiều giải thưởng cao.

Bên cạnh những thành tích nổi bật của sinh viên, còn có sự đóng góp thầm lặng, đầy trách nhiệm và tâm huyết của các thầy cô giáo là những người ngày đêm hỗ trợ và hướng dẫn. Nhân dịp này, Nhà trường đã trao biểu trưng vinh danh sự cống hiến, đóng góp đó cho các thầy cô đã hướng dẫn cho sinh viên.

Vinh danh sự cống hiến, đóng góp đó cho các thầy cô đã hướng dẫn cho sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả các đội tuyển sinh viên VKU đã xuất sắc lập thành tích ấn tượng liên tục trong thời gian qua tại các cuộc thi quốc tế và quốc gia. Những thành tích ấn tượng của các đội tuyển sinh viên một lần nữa đã khẳng định được uy tín, chất lượng đào tạo của nhà trường với chương trình đào tạo tiên tiến, tiếp cận với môi trường đào tạo công nghệ và ngoại ngữ Anh, Hàn, Nhật ngay từ những năm 1, năm 2.

Hoàng Vinh