Tử vi Chủ Nhật ngày 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần tinh tế trong giao tiếp, Kim Ngưu bị đối thủ hãm hãi

Mục lục

Bạch Dương : chịu tác động xấu từ hung tinh
Kim Ngưu : cần linh hoạt đối mặt rắc rối
Song Tử : công việc thuận lợi, trôi chảy
Cự Giải : có quý nhân phù trợ
Sư Tử : tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở
Xử Nữ : một ngày nhiều may mắn
Thiên Bình : dễ bị người khác soi mói, phán xét
Bọ Cạp : có quý nhân trợ giúp
Nhân Mã : có những tín hiệu khả quan trong công việc
Ma Kết : cần chú trọng hơn sức khỏe
Bảo Bình : đón nhận nhiều vận may tài lộc
Song Ngư : vận may tài lộc ghé thăm

Bạch Dương : chịu tác động xấu từ hung tinh

Theo ử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Chủ Nhật 10/12/2023, do tác động xấu của các hung tinh, Bạch Dương phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Bạch Dương có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Bạch Dương không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 56 , 69 , 9

Kim Ngưu : cần linh hoạt đối mặt rắc rối

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Chủ Nhật 10/12/2023 hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Kim Ngưu phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Kim Ngưu là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Kim Ngưu có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Chủ Nhật này Kim Ngưu sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 52 , 5 , 10

Song Tử : công việc thuận lợi, trôi chảy

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo vào hôm nay Chủ Nhật 10/12/2023, Song Tử gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Song Tử thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Song Tử khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Phương diện tình cảm của Song Tử lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 16 , 48 , 45

Cự Giải : có quý nhân phù trợ

Cự Giải hôm nay ngày 10/12/2023 sẽ có một ngày Chủ Nhật như ý, có quý nhân phù trợ. Cự Giải không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Cự Giải cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Cự Giải cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 97 , 93 , 69

Sư Tử : tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của hôm nay Chủ Nhật 10/12/2023 để thấy được rằng, Sư Tử khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Sư Tử và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, Sư Tử có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Cung hoàng đạo này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 25 , 75 , 78

Xử Nữ : một ngày nhiều may mắn

Người Xử Nữ trong ngày Chủ Nhật này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Xử Nữ nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 86 , 34 , 71

Thiên Bình : dễ bị người khác soi mói, phán xét

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho biết trong ngày Chủ Nhật 10/12/2023 này, hung tinh tác động nên Thiên Bình rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Thiên Bình cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 87 , 51 , 57

Bọ Cạp : có quý nhân trợ giúp

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên Bọ Cạp trong ngày Chủ Nhật 10/12/2023 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với Bọ Cạp là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa Bọ Cạp với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 55 , 11 , 78

Nhân Mã : có những tín hiệu khả quan trong công việc

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nói rằng Chủ Nhật 10/12/2023 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Nhân Mã nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Nhân Mã nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Nhân Mã và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Nhân Mã sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 53 , 67 , 38

Ma Kết : cần chú trọng hơn sức khỏe

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, Chủ Nhật 10/12/2023, nhắc nhở Ma Kết rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Ma Kết nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Ma Kết cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 42 , 27 , 81

Bảo Bình : đón nhận nhiều vận may tài lộc

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo vào Chủ Nhật 10/12/2023 hôm nay, Bảo Bình đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Bảo Bình nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình trong ngày Chủ Nhật này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 45 , 36 , 81

Song Ngư : vận may tài lộc ghé thăm

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Chủ Nhật 10/12/2023, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Song Ngư, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Song Ngư sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Song Ngư luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Song Ngư rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Song Ngư thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 53 , 60 , 3