Vận động viên Lào Cai giành 2 Huy chương Vàng tại Giải vô địch Boxing toàn quốc

Đoàn Lào Cai dự giải.

Giải diễn ra từ ngày 19 - 30/11 tại tỉnh Đắk Lắk, do Liên đoàn Quyền anh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức .

Vận động viên Sông Thị Kim Ngân nhận Huy chương Vàng.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 36 đoàn với 324 vận động viên từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 2 nhóm tuổi: 17 - 18 tuổi (nam có 14 hạng cân và nữ 13 hạng cân); 19 - 40 tuổi (nam có 14 hạng cân và nữ 13 hạng cân).

Đoàn Boxing ào Cai tham dự giải với 5 vận động viên thuộc các đội tuyển trẻ, đội tuyển tỉnh và đội tuyển năng khiếu của tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở nội dung đối kháng nam, nữ các hạng cân lứa tuổi từ 17 - 20.

Vận động viên Phạm Đăng Lưu và Sông Thị Kim Ngân (áo trắng) xuất sắc giành Huy chương Vàng.

Qua các vòng thi đấu, 2/5 vận động viên của Lào Cai đã giành Huy chương Vàng. Cụ thể: Vận động viên Phạm Đăng Lưu đoạt Huy chương Vàng nội dung đối kháng nam nhóm tuổi từ 17 - 18 tuổi; vận động viên Sông Thị Kim Ngân đoạt Huy chương Vàng nội dung đối kháng nữ nhóm tuổi từ 17 - 18 tuổi.

Đây là giải đấu cao nhất cấp quốc gia của môn Boxing, là cơ hội để đánh giá công tác đào tạo vận động viên của các địa phương, đơn vị. Giải cũng là dịp để các nhà cầm quân tuyển chọn các gương mặt sáng giá cho đội tuyển quốc gia.