Vitus System chủ trì tọa đàm trong khuôn khổ sự kiện VCIC Connect

Thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững qua công nghệ xanh

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những thách thức về môi trường và tài nguyên, việc sử dụng công nghệ xanh để thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững càng trở nên cấp thiết. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy sự tiến bộ trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Đặc biệt, việc đưa ra các giải pháp công nghệ xanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam cho thấy sự nắm bắt xu hướng trên thế giới cũng như ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống.

Hướng đến mục tiêu chung là phát triển kinh tế bền vững, Công ty cổ phần Công nghệ số tự hào đồng hành cùng Vitus System Trung tâm VCIC thuộc Bộ khoa học và Công nghệ tổ chức sự kiện VCIC Connect nhằm thúc đẩy chuyển giao công nghệ và xúc tiến thương mại sản phẩm xanh tại thị trường Việt Nam.

Vitus System đồng hành cùng Bộ Khoa và Công nghệ trong các dự án cấp bộ, nhà nước.

Tọa đàm "Nhu cầu và xu hướng làm đẹp bằng giải pháp công nghệ xanh tại Việt Nam"

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thân thiện với con người, thân thiện với môi trường đang dần trở thành xu thế. Điều này thúc đẩy việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các sản phẩm xanh.

Tọa đàm "Nhu cầu và xu hướng làm đẹp bằng giải pháp công nghệ xanh tại Việt Nam", do Vitus System chủ trì phối hợp với Trung tâm VCIC thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ hội để trao đổi về những giải pháp xúc tiến thương mại sản phẩm xanh cũng như kết nối các doanh nghiệp.

Với vai trò chủ trì buổi tọa đàm "Nhu cầu và xu hướng làm đẹp bằng giải pháp công nghệ xanh tại Việt Nam", Vitus System đã có cơ hội trao đổi cùng các đại diện cơ quan nhà nước, các nhà khoa học và doanh nghiệp:

Ông Phạm Đức Nghiệm, Phó Cục trưởng Cục phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học và công nghệ - Giám đốc Ban Quản lý dự án VCIC, Bộ Khoa học và công nghệ.

TS. Lê Đình Tiến, Phó chủ tịch Thường trực Hội giáo dục và chăm sóc sức khỏe Việt Nam - Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án VCIC, Bộ Khoa học và công nghệ.

PGS.TS Nguyễn Đình Hòa, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng Y học tái tạo và Tế bào gốc IRS. Sáng lập Hệ thống y khoa Medicshare.

Ông Phạm Quang Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần công nghệ số Vitus System.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc phụ trách nhà máy sản xuất - Công ty TNHH sản xuất DP Công Nghệ cao Nanofrance.

Ông Park Su Keun, Hiệp hội doanh nghiệp mỹ phẩm Busan, Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ tọa đàm, các giải pháp đã được đề cập và mang ra trao đổi dưới nhiều góc nhìn. Ông Phạm Quang Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Vitus System cũng đã nêu ra những khó khăn cũng như đề xuất giải pháp dưới góc độ doanh nghiệp.

Ông Phạm Quang Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Vitus System.

Những giải pháp này được đại diện các cơ quan nhà nước cũng như các chuyên gia ủng hộ và đánh giá cao.

Điều này cũng góp phần thúc đẩy việc thực thi các chính sách của Chính Phủ, Nhà nước trong doanh nghiệp nhằm đạt được mục tiêu chung về xúc tiến thương mại sản phẩm xanh tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cơ hội kết nối đầu tư, kết nối giao thương giữa các nhà máy, nhà cung cấp và doanh nghiệp cả trong và ngoài nước

Hơn 150 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp đã được tiếp cận với các công nghệ mới và mô hình kinh doanh tiên tiến thông qua sự kiện này. Vitus System cũng chia sẻ nền tảng thương mại điện tử ưu việt, giúp các doanh nghiệp loại bỏ các rào cản trung gian và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm của họ trên thị trường.

Điều này không chỉ giúp tăng cường cạnh tranh mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp làm đẹp.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự đổi mới trong lĩnh vực sản phẩm xanh, việc thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững và tiếp cận thị trường quốc tế là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng.

Các sự kiện như tọa đàm "Nhu cầu và xu hướng làm đẹp bằng giải pháp công nghệ xanh tại Việt Nam", các chương trình xúc tiến thương mại như VCIC Connect do Trung tâm VCIC thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đồng hành cùng Vitus System tổ chức đóng vai trò quan trọng.

Những chương trình như thế này giúp kết nối các doanh nghiệp với các giải pháp và cơ hội mới, từ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp và hướng tới một tương lai xanh sạch.

Nhã Phương