Vượt Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, đây là nam thần có tài nguyên tốt nhất Cbiz

Sau đại hội chiêu thương toàn Cbiz vừa được diễn ra, blogger xứ Trung đã thống kê số lượng phim chiêu thương, chờ lên sóng của các tiểu Hoa, tiểu Sinh hiện nay.

Trong đó, tình tin đồn của Bạch Lộc “out trình” dàn nam thần đình đám Cbiz với số lượng 6 phim đang và sẽ lên sóng. Điều này khiến Trương Lăng Hách được cư dân mạng bình chọn là tiểu Sinh có tài nguyên phim ảnh tốt nhất hiện tại.

Theo thống kê của blogger, Trương Lăng Hách đang có 2 phim lên sóng - Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa và Vân Chi Vũ. Bên cạnh đó, nam diễn viên tham gia chiêu thương đến 4 phim, dự kiến lên sóng trong thời gian tới, bao gồm: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Tứ Hải Trọng Minh, Ninh An Như MộngHổ Hạc Yêu Sư Lục.

Trương Lăng Hách đang "làm mưa làm gió" với Vân Chi Vũ.

Đáng nói, tất cả các phim mới của Trương Lăng Hách đều là dự án được đầu tư quy mô lớn, đóng cùng dàn sao hạng A Cbiz như: Bạch Lộc, Cảnh Điềm, Dương Mịch,...Cùng với chất lượng nội dung, chế tác và dàn diễn viên cực phẩm, những dự án nói trên đều có khả năng “bạo” cao. Đây là điều mà các diễn viên cùng lứa như Trương Lăng Hách nằm mơ cũng không có được.

Trương Lăng Hách sắp tái xuất màn ảnh, kết hợp với bạn gái tin đồn - Bạch Lộc.

Trên diễn đàn bàn luận phim, khán giả đặt kỳ vọng vào vị thế của Trương Lăng Hách sau khi loạt phim mới lên sóng. Ở thời điểm hiện tại, số lượng tiểu Sinh có phim chiêu thương chất lượng như Trương Lăng Hách chỉ đếm trên đầu ngón tay, cả dàn nam thần khác như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng không sánh được. Nếu thuận lợi, phim mới của Trương Lăng Hách sẽ lên sóng trong năm 2024.

Tôn Nghệ Trân