40 cán bộ Kiên Giang hoàn thành khóa bồi dưỡng kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế

Giáo sư, Tiến sĩ Sử Đình Thành - Giám đốc Đại học Kinh tế TP. Hố Chí Minh trao chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế giai đoạn 2023-2025 cho các học viên.

Khóa bồi dưỡng nhằm cập nhật kiến thức mới, trang bị cho cán bộ kỹ năng bước vào hội nhập và làm việc trong môi trường quốc tế trong thời gian tới. Qua khóa bồi dưỡng vừa bổ sung kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý vừa giải đáp những vấn đề, điểm nghẽn trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh ên Giang.

Để tổ chức khóa bồi dưỡng theo yêu cầu của Tỉnh ủy Kiên Giang, Giáo sư, Tiến sĩ Sử Đình Thành - Giám đốc Đại học Kinh tế TP. Hố Chí Minh đã thực hiện phỏng vấn sâu các lãnh đạo UBND tỉnh và 13 sở, ban, ngành nhằm nhận diện các rào cản của tỉnh, từ đó xây dựng chương trình đào tạo riêng với 9 chuyên đề cập nhật kiến thức, năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững cho tỉnh Kiên Giang trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Đồng thời, lắng nghe ý kiến đóng góp của các học viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo khóa học.

Tin và ảnh: ĐẶNG LINH