6 tai nghe cho dân chạy bộ, mê thể thao

Việc tập luyện có thể trở nên nhàm chán và thiếu động lực nếu thiếu đi "bạn đồng hành" là tai nghe. Âm nhạc và podcast là những lựa chọn tuyệt vời có thể giúp tín đồ yêu vận động tăng cường hứng thú và tăng hiệu quả luyện tập.

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với mức giá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tập luyện. Dưới đây, WSJ gợi ý 6 tai nghe dành riêng cho người dùng hay hoạt động thể chất, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt.

JBL Reflect AeroTWSGiá: 100 USD

Lý tưởng cho người thường hoạt động thể chất, tai nghe JBL Reflect AeroTWS có thiết kế ôm sát, đi kèm ba kích cỡ nút tai bằng silicon, bám chắc tai người dùng ngay cả khi vận động mạnh.

Reflect AeroTWS có thời lượng pin tốt, cho phép sử dụng 8 tiếng sau mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tận hưởng 4 tiếng chỉ với 15 phút sạc.

Tai nghe tích hợp công nghệ chống ồn chủ động. Mặc dù chất lượng chống ồn không bằng các tai nghe chuyên dụng nhưng đây vẫn là một tính năng hữu ích cho dân chơi thể thao.

Bose Ultra Open Earbuds Giá: 299 USD

Bose Ultra Opens Earbuds có thiết kế độc đáo, tai nghe ôm lấy vành tai thay vì nhét tai như các phụ kiện công nghệ khác. Điều này khiến Ultra Opens Earbuds trở thành phụ kiện lý tưởng cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

Tuy thiết kế không đặt trực tiếp vào trong tai, Bose Ultra Opens Earbuds vẫn mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng với âm bass mạnh và âm treble sắc nét.

Bằng chất liệu silicon mềm mại, tai nghe bám chặt vào vành tai, không gây cảm giác khó chịu. Người dùng có thể yên tâm sử dụng tai nghe khi luyện tập mà không lo đến việc bị rơi ra.

BoseOpen Run Pro Giá: 180 USD

Cũng mang thiết kế bảo vệ tai, Shokz OpenRun Pro truyền âm thanh thông qua dải băng mỏng nối hai bên vành đầu, các đầu dò rung sẽ truyền âm thanh trực tiếp vào xương hộp sọ. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người dùng khi tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe.

Tai nghe có phiên bản size nhỏ hơn cho người dùng có vòng đầu nhỏ. Thời lượng pin của Shokz OpenRun Pro lên đến 10 giờ, đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập.

Với chuẩn IP55, tai nghe cho khả năng chống bụi tốt hơn Bose Ultra Opens, đồng thời có khả năng chống nước nhẹ, phù hợp cho các hoạt động thể thao đổ mồ hôi hoặc trời mưa nhỏ.

JLab Epic Air Sport ANC Giá 80-90 USD

JLab Epic Air Sport ANC có thể chơi nhạc liên tục trong 15 giờ mỗi lần sạc, hộp đựng đi kèm sạc được thêm 3.5 lần, cung cấp tổng thời gian nghe nhạc lên đến 63.5 giờ

Sở hữu thiết kế móc tai, ôm sát vành tai, tai nghe đảm bảo độ bám chắc khi luyện tập. Tuy nhiên, móc tai có thể khiến một số người dùng đeo kính cảm thấy khó chịu.

Tai nghe đạt chuẩn IP66, có thể thoải mái rửa dưới vòi nước, phù hợp cho những hoạt động thể thao đổ mồ hôi nhiều.

Anker Sport X10s Giá: 70 USD

Anker Sport X10s là lựa chọn tiết kiệm đáng cân nhắc cho những người yêu thích vận động khi sở hữu gần như đầy đủ các tính năng của những sản phẩm cao cấp nhưng mức giá chỉ bằng một nửa.

Tai nghe sở hữu khả năng chống nước IPX7. Với chất lượng âm thanh được đánh giá cao, Anker Sport X10s còn đi kèm ứng dụng với tính năng tùy chỉnh EQ, giúp người dùng điều chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích cá nhân.

Thời lượng pin lên đến 8 tiếng mỗi lần sạc, hộp đựng có thể sạc đầy tai nghe thêm 3 lần, cho tổng thời gian sử dụng lên đến 32 tiếng.

Shokz OpenFit Giá: 180 USD

Shokz OpenFit là lựa chọn phù hợp cho những tín đồ luyện tập thể thao đang tìm kiếm một cặp tai nghe vừa vặn, an toàn và chất lượng âm thanh tốt.

Sản phẩm sử dụng thiết kế vòng qua vành tai độc đáo, ôm sát tai nhưng vẫn đảm bảo thoải mái trong suốt quá trình vận động.

Bên cạnh cung cấp 7 giờ nghe nhạc liên tục, hộp sạc có thêm 3 lần sạc đầy, tai nghe đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập trong thời gian dài.

Tuy chất lượng âm thanh không bằng Bose Ultra Opens, Shokz OpenFit vẫn đảm bảo người dùng được tận hưởng trọn vẹn âm thanh rõ ràng, sống động.

Như Phương

Đồ họa: Như Phương