Cán bộ, đoàn viên ngành LĐ-TB&XH thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn

Công đoàn Sở LĐ-TB&XH tổng kết hoạt động thi đua năm 2023.

Ngành LĐ-TB&XH có số lượng đoàn viên là 412 người/422 cán bộ, công chức, viên chức, phân tán ở nhiều đơn vị trong toàn tỉnh.

Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã phối hợp với Công đoàn sở phát động toàn ngành phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác của ngành. Các phong trào thi đua yêu nước do các cấp công đoàn phát động như “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”; thực hiện chủ đề thi đua giai đoạn 2020 - 2025 “Đổi mới sáng tạo, thi đua thúc đẩy năng suất lao động, phát triển bền vững đất nước”.

Đoàn viên thuộc Công đoàn Sở LĐ-TB&XH thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

100% công đoàn cơ sở thành viên phối hợp với cơ quan, đơn vị tổ chức hội nghị công chức, viên chức, lao động năm 2023 đảm bảo. Đoàn viên, cán bộ, lao động thuộc các đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc người có công, các đối tượng già yếu, nằm tại chỗ, trẻ mồ côi sơ sinh, người khuyết tật, tâm thần, người nghiện ma túy... bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đồng thời, tham mưu thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của tỉnh như giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, đào tạo nghề, thực hiện các chính sách người có công, bảo trợ xã hội, chăm sóc và trẻ em, bình đẳng giới...

Đoàn viên, lao động đã đóng góp các quỹ xã hội, quỹ từ thiện... trong năm được hơn 230 triệu đồng. Trong năm, có 11 đoàn viên ưu tú được bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp, và đã đã kết nạp 5 đoàn viên ưu tú vào Đảng.

DIỄM LỆ